Viet Orient

Dịch vụ tư vấn, setup khách sạn

Tại sao lại phải thuê tư vấn? Đó là câu hỏi nhà đầu tư cần đặt ra bởi lợi ích của việc đó đem lại thế nào so sánh với việc tự làm. Ngày nay, xã hội càng phát triển thì cạnh tranh càng lớn, vì vậy việc chuyên môn hóa là một lợi thế cho sản phẩm. Vì sản phẩm của khách sạn bao gồm hai yếu tố chính, một là cơ sở vật chất và hai là chất lượng dịch vụ. Nhiều nhà đầu tư thường bỏ rất nhiều tiền vào cơ sở vật chất mà quên đi một yếu tố còn lại là chất lượng dịch vụ.

Tu van set up quan ly khach san

 
Một trong những dự án do Công ty tư vấn, set up & quản lý

Vậy Tư vấn sẽ mang lại lợi ích sau:
  • Hoạch định và phân tích để đưa ra chất lượng sản phẩm cung ứng cho khách hàng một cách hiệu quả nhất.
  • Set up và cung ứng được dịch vụ chuẩn nhất
  • Mang lại hiệu quả nhất trong kinh doanh bằng việc tối đa hóa các kênh bán hàng cũng như tối đa hóa được dịch vụ
  • Áp dụng các quy trình, quy chuẩn một cách chuyên nghiệp
  • Bảo quản và giữ gìn tài sản
  • Tiết kiệm chi phí, điện, nước và nhân công
 
A. Thời gian: Căn cứ theo hạng sao của khách sạn, tuy nhiên việc set up sớm sẽ tốt hơn về hiệu quả kinh doanh và kỹ hơn về các dịch vụ sau này. 
  • Khách sạn 5 sao: tối thiểu trước từ 8-10 tháng
  • Khách sạn 4 sao: tối thiểu trước từ 6-8 tháng
  • Khách sạn 3 sao: tối thiểu trước từ 4-6 tháng
 
B. Các hạng mục và nội dung cần làm: 
  • Nghiên cứu, khảo sát, phân tích, đánh giá thị trường;
  • Tìm nhà cung cấp để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, định vị và phát triển thương hiệu (Logo, Slogan, trang phục, màu sắc, hình ảnh đồ họa nhận biết, thương mại điện tử, quan hệ công chúng…,);
  • Tư vấn, xây dựng truyền thông, Marketing (Thiết kế, quản trị website, S.E.O website trên Google tìm kiếm);
  • Xây dựng chiến lược marketing trong giai đoạn tiền khai trương (marketing truyền thống, online, mobile…);
  • Dự trù ngân sách hoạt động giai đoạn tiền khai trương và sau khai trương;
  • Tư vấn lựa chọn nhà cung ứng cho khách sạn;
  • Lập các quy chế, quy định và hướng dẫn thi hành;
  • Tuyển dụng, đào tạo và setup nhân sự cho khách sạn;
  • Lập phương án tổ chức hoạt động giai đoạn tiền khai trương;
  • Lập phương án kinh doanh trong ngắn hạn, dài hạn;
  • Xây dựng chiến lược phát triển khách hàng;
  • Quản lý, điều hành và giám sát trong giai đoạn tiền khai trương;
  • Tư vấn quản lý vận hành khách sạn giai đoạn sau khai trương;
  • Chuyển giao quá trình setup khách sạn cho Chủ đầu tư.
 
C. Lộ trình:

HẠNG MỤC NỘI DUNG THỜI GIAN THỰC HIÊN TIÊU CHÍ VÀ KẾT QUẢ
Tư vấn chiến lược kinh doanh bao gồm ngắn hạn, dài hạn: Nghiên cứu khảo sát thị trường 60 ngày - Đúng tiến độ, đúng lộ trình phát triển kinh doanh của mô hình.
- Đảm bảo tính sát thực cho từng thời điểm giai đoạn và tình hình kinh tế xã hội.
- Đưa ra được kết quả và con số cam kết theo từng giai đoạn mà được hai Bên thống nhất và phê duyệt.
Định vị thị trường
Chiến lược cạnh tranh
Kế hoạch kinh doanh chi tiết cho ngắn hạn (6 tháng - 1 năm)
Kế hoạch kinh doanh dài hạn
Tư vấn đầu tư, khai thác công năng sử dụng Công năng sử dụng khu dành cho khách hàng các khu dịch vụ của Khách sạn và Ẩm thực... 60 ngày - Đảm bảo tiết kiệm hiệu quả, tối ưu hóa nguồn vốn đầu tư.
- Tối ưu hóa công suất khai thác không gian dịch vụ trên cơ sở mặt bằng hiện hữu.
Công năng sử dụng khu dành cho sản xuất, chế biến, kinh doanh
Công năng các khu hỗ trợ dịch vụ và khu nội bộ văn phòng.
Tư vấn mua bán và cung cấp thiết bị vật dụng giai đoạn khởi tạo. Trang thiết bị phòng, nhà hàng, bếp... 90 ngày - Phù hợp với mục đích và tiêu chuẩn sử dụng.
- Đảm bảo tính chính xác và khoa học khi vận hành.
- Tối ưu hóa kinh phí đầu tư.
Thiết bị, dụng cụ phục vụ
Thiết bị máy móc cho phòng, nhà hàng, bếp, bar...
Tư vấn nguồn hàng hóa đầu vào
Tư vấn, xây dựng và đưa ra sản phẩm dịch vụ đặc thù Các gói kinh doanh phòng, ẩm thực 90 ngày - Sự khác biệt của sản phẩm.
- Tạo dựng được sản phẩm mũi nhọn.
- Phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Phù hợp với chiến lược cạnh tranh.
Thực đơn ăn, uống, giải trí...
Các gói dịch vụ gia tăng cho phòng, nhà hàng
Tư vấn thiết kế bộ quy chuẩn và nhận dạng thương hiệu  Định chuẩn lại logo, hình ảnh 90 ngày - Phù hợp với mô hình kinh doanh.
- Đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
- Khác biệt, nổi trội, dễ hình dung và dễ nhận biết.
Chiếu vào các ứng dụng: như biển, bảng, menu, ….
Xây dựng quy trình, quy chế làm việc cho bộ máy hoạt động kinh doanh của Khách Sạn bao gồm tất cả các bộ phận Mô tả chức năng nhiệm vụ cho nhân viên các vị trí 60 ngày - Khoa học, chặt chẽ, chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Tiết giảm tối đa chi phí lưu động.
- Giúp cho nhân viên làm việc thoải mái, gắn kết và hiệu quả.
- Đảm bảo tính ổn định về chất lượng của sản phẩm dịch vụ.
- Đảm bảo khoa học và hiệu quả trong việc kiểm soát, điều hành hoạt động
Nội quy lao động, sổ tay nhân viên
Quy trình quản lý Khách sạn, Ẩm thực, kế toán...
Quy chế hoạt động của Khách sạn, Ẩm thực...
Quy chuẩn của sản phẩm
Quy trình làm việc cho các bộ phận.
Xây dựng, tuyển dụng, đào tạo và quản trị nguồn nhân lực trong giai đoạn khởi tạo Định biên nhân sự 90 ngày - Đảm bảo đủ về số lượng. Ổn định về chi phí tiền lương.
- Đúng về tiêu chí và muc đích sử dụng được hai Bên thống nhất.
- Đảm bảo sau khi đào tạo vào vận hành thực tế, nhân viên sẽ đáp ứng được kiến thức và kỹ năng cơ bản theo tiêu chuẩn đã đề ra của Nhà hàng .
Tuyển dụng
Đào tạo cơ bản
Đào tạo nâng cao
Đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng lãnh đạo cho đội ngũ cán bộ khung.
Quản lý vận hành giai đoạn khởi tạo. Quản lý vận hành cho chạy thử 90 ngày - Khoa học, chuyên nghiệp và bài bản.
- Chuẩn hóa sản phẩm dịch vụ trước khi đi vào hoạt động kinh doanh chính thức.
 
Khắc phục điều chỉnh ngay những hạn chế bất cập.
Từng bước chuyển giao quyền hành và vai trò cho đội ngũ quản lý kế thừa.
Ghi chú: Các mốc thời gian thực hiện có thể thay đổi căn cứ theo tình hình thực tiễn

Mọi thông tin yêu cầu đến dịch vụ Tư vấn, Set up khách sạn, vui lòng liên lạc:
-------------------------🔹🔹🔹-------------------------
CÔNG TY TƯ VẤN SET UP & QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIET ORIENT
Văn phòng đại diện tại Hạ Long: Số 228, Đường Giếng Đáy, Phường Giếng Đáy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
T: 0931 580 188              E: 
ceo@vietorient.vn                 W:www.vietorient.vn
Văn phòng đại diện miền Bắc: Phòng 409, số 1, Phố Đinh Lễ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
T: 0931 580 188              E: 
voh@vietorient.vn
Văn phòng đại diện miền Nam: Số 120, đường Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
T: 0909 301 501              E: voh
@vietorient.vn


Hệ thống khách sạn
Vui lòng chọn khách sạn Ngày đến Ngày đi Đặt phòng