Quản lý khách sạn, Du lịch và Bất động sản

Hotline: +84 (0) 931 580 188

Viet Orient

Công ty Tư vấn, Set up, Quản lý và Vận hành khách sạn

Giới thiệu
 
1. Sự hình thành và phát triển của Công ty 

Công ty TNHH Tư vấn Du lịch & Quản lý Khách sạn Viet Orient, tên tiếng Anh là Viet Orient Hospitality., LTD, tên viết tắt là VOH được thành lập bởi sự đam mê, nhiệt huyết của ông Nguyễn Văn Quảng và đội ngũ các chuyên gia có quá trình làm việc nhiều năm trong các hệ thống khách sạn trong nước và quốc tế tại Việt Nam.

Trải qua trên 20 năm công tác trong ngành khách sạn, ông Quảng và các chuyên gia đã làm qua nhiều vị trí và tích lũy kinh nghiệm thực tế trong quản lý, điều hành khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Xuất phát từ nhu cầu phát triển của ngành khách sạn hiện nay, ông Quảng và các cộng sự đã tập hợp lại để xây dựng một công ty với các hạng mục kinh doanh chuyên về tư vấn, thiết lập, khởi tạo, tuyển dụng, đào tạo, quản lý và vận hành với mục tiêu là công ty quản lý và vận hành khách sạn uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, nhằm khẳng định vị thế của người Việt Nam trong lĩnh vực du lịch - khách sạn.

2.
Hạng mục kinh doanh chính và phạm vi hoạt động 


Các hạng mục kinh doanh chính của công ty gồm:
      ►
Nghiên cứu, phân tích, đánh giá đầu tư xây dựng khách sạn;
      ►
Tư vấn thiết kế, kỹ thuật, công năng trong xây dựng khách sạn;
      ►
Set up, khởi tạo khách sạn;
      ►
Quản lý, tuyển dụng, đào tạo nhân sự;
      ►
Quản lý, vận hành khách sạn;
      ►
Hợp tác kinh doanh khách sạn

Hiện nay, Công ty đang từng bước mở rộng phạm vi hoạt động và ảnh hưởng của mình trên toàn quốc với tiêu chí ít nhất 1 khách sạn/1 tỉnh thành có tiềm năng phát triển du lịch.

3.
Đội ngũ chuyên gia 

Khởi nguồn từ nhu cầu phát triển của ngành du lịch – khách sạn, Công ty là một tập thể tập hợp các chuyên gia, làm việc trong ngành dịch vụ du lịch khách sạn lâu năm, đã kinh qua nhiều tập đoàn trong nước và quốc tế như: Vingroup, Sungroup, Accor, Starwood, IHG, Hilton…tập hợp lại để xây dựng thành một công ty tư vấn, thiết lập, khởi tạo (set up), tuyển dụng, đào tạo, quản lý và vận hành khách sạn cho chính quê hương mình, nhằm khẳng định vị thế của người Việt trong lĩnh vực Du lịch, khách sạn.

Chính vì vậy, Công ty chú trọng vào việc thiết lập hệ thống, đào tạo
đội ngũ quản lý chuyên nghiệp ngay từ ban đầu. Các vị trí có nền tảng kiến thức từ các khách sạn đang hoạt động, đã có nhiều kinh nghiệm để tư vấn, set up, quản lý và vận hành khách sạn.

4. Các thương hiệu 


Công ty TNHH Tư vấn Du lịch và Quản lý khách sạn Viet Orient nhận thức rất rõ việc định vị thương hiệu và phát triển các thương hiệu đó gắn liền với chất lượng dịch vụ theo từng phân khúc rõ ràng. Các thương hiệu mà VOH định vị theo từng phân khúc khách sạn như sau:

Thương hiệu 5 sao



Thương hiệu 4 sao


Thương hiệu 3 sao


Thương hiệu Boutique


Thương hiệu khách sạn 5 sao:

Edana Hotels & Resorts

Phân khúclà thương hiệu dành cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp tọa lạc tại trung tâm thành phố.
Ý nghĩa: Edana có nghĩa là "ngọn lửa".
Hình ảnh: Ngọn lửa được vẽ cách điệu từ chữ E – chữ cái đầu và “Edana” – tên của thương hiệu, kết hợp tạo thành logo Edana Hotels & Resorts.
Màu sắc: Màu đỏ là màu chủ đạo của logo, biểu thị cho màu sắc của ngọn lửa, sự đam mê, vận động và phát triển mạnh mẽ trong khi đó, màu đen gắn liền với sự sang trọng, quý phái.
Ở Edana Hotels & Resorts, chúng tôi mang đến cho lưu khách dịch vụ của sự nhiệt huyết, đam mê.


 

Lucasta Hotels & Resorts

Phân khúc: là thương hiệu dành cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp tọa lạc tại khu du lịch mang phong cách cổ điển.
Ý nghĩa: Lucasta là tên riêng của người thiếu nữ mang ý nghĩa “ánh sáng thuần khiết”.
Hình ảnh: Biểu tượng logo là hình ảnh cách điệu của những trang thơ do nhà thơ Richard Lovelace tặng người mình yêu mang tên Lucasta vào năm 1649. Kết hợp với tên của thương hiệu Lucasta để tạo thành Logo Lucasta Hotels & Resorts.
Màu sắc: Màu đen là màu chủ đạo của logo biểu thị cho màu sắc của sự cổ điển, sang trọng và quý phái. Trong khi đó, màu nâu là màu của đất, biểu thị cho sự ổn định, bền vững và an toàn.
Ở Lucasta Hotels & Resorts, chúng tôi xây dựng nên tác phẩm huyền thoại để dâng tặng người mình yêu thương.

 
 
Anatole Hotels & Resorts

Phân khúc: Anatole Hotels & Resorts là thương hiệu dành cho khách sạn/khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp tọa lạc tại khu vực đồi núi.
Ý nghĩa: Anatole có ý nghĩa là “mặt trời mọc từ hướng đông”.
Hình ảnh: Mặt trời cách điệu từ chữ O – chữ cái trong logo và tên của thương hiệu kết hợp tạo thành Logo Anatole Hotels & Resorts.
Màu sắc: Màu xanh lá là màu chủ đạo của logo biểu thị cho màu sắc của cây cỏ, đồi núi, tạo cảm giác xanh mát như trở về với thiên nhiên. Trong khi đó, màu cam biểu thị cho mặt trời tạo sự rực rỡ, mạnh mẽ và đam mê.
Ở Anathole Hotels & Resorts, chúng tôi mang màu xanh của núi rừng và màu sắc rực rỡ của ánh sáng mặt trời đến lưu khách.

 

Maris Hotels & Resorts

Phân khúc: là thương hiệu 5 sao của khu nghỉ dưỡng/khách sạn gần biển.
Ý nghĩa
Được lấy cảm hứng từ Stella Maris – tên của Đức mẹ Mary trong tiếng Latin, có nghĩa là “Ngôi sao của biển”.
Hình ảnh: Ngôi sao cách điệu được ghép từ hình ảnh những con thuyền buồm và từ Maris – tên của thương hiệu kết hợp tạo thành Logo Maris Hotels & Resorts.
Màu sắc: Màu xanh dương là màu chủ đạo, biểu thị cho màu của biển cả, đại dương. Màu xanh dương còn có ý nghĩa của sự hòa bình, vững chắc mang lại cảm giác an toàn, thư thái.
Đến với Maris Hotels & Resorts là đến với sự kỳ diệu của những vị tinh tú của biển cả, của sự hòa bình và vững chắc.

 
 
Dòng khách sạn 4 sao:

Đối với dòng khách sạn 4 sao, dựa theo tiêu chí khu vực, đặc tính của từng khách sạn, Công ty Tư vấn và Quản lý Khách sạn phân cấp thương hiệu như sau:

Eudora Hotels & Resorts

Phân khúc: Đây là một trong những thương hiệu 4 sao dành cho những khách sạn/khu nghỉ dưỡng phong cách cổ điển.: 
Ý nghĩa
là tên của một trong 5 vị thần Hy Lạp và còn có nghĩa là một món quà hào phóng.
Hình ảnh: Hộp quà tặng cách điệu từ chữ E – chữ cái đầu của logo và từ “udora” kết hợp tạo thành Logo Eudora Hotels & Resorts.
Màu sắc: Màu vàng là biểu tượng của sự ấm áp và bao dung, niềm tin và hy vọng. Màu vàng mang đến cho lưu khách cảm quan về sự rộng mở và may mắn.
Tại Eudora Hotels & Resorts, chúng tôi mang đến cho khách hàng món quà của niềm tin, sự ấm áp và may mắn.

 
 
Glenda Hotels & Resorts

Phân khúc: là tên gọi xuất hiện trong thế kỷ 20, được ghép từ chữ “glana” có nghĩa là thuần khiết, sạch sẽ và “da” có nghĩa là sự tốt đẹp. VOH định hình Glenda là thương hiệu 4 sao tại trung tâm thành phố với phong cách thuần khiết, cá tính, năng động, mang “sự tốt đẹp” đến với du khách.
Ý nghĩa: có nghĩa là thuần khiết, sạch sẽ và “da” có nghĩa là sự tốt đẹp.
Hình ảnh: Hoa sen cách điệu và từ Glenda kết hợp tạo thành Logo Glenda Hotels & Resorts. Hoa sen là biểu tượng của vẻ đẹp hồn nhiên, của tâm hồn thuần khiết, cốt cách hoàn hảo, vừa gần gũi lại thanh cao.
Màu sắc: Màu hồng được sử dụng trong logo thể hiện tình yêu và sự lãng mạn, thể hiện sự tinh khiết, ngây thơ kết hợp với màu đỏ bordeaux để tạo sự phấn khích, tạo năng lượng và nhiệt tình.
Glenda Hotels & Resorts mang đến cho lưu khách một cảm giác thuần khiết trong tâm hồn.

 

Calantha Hotels & Resorts

Phân khúc: bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp, đây là thương hiệu cho dòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4 sao tại vùng núi, hòa hợp với thiên nhiên giữa cỏ cây và những đóa hoa khoe sắc
Ý nghĩa: ý nghĩa của từ “Calantha” là đóa hoa nở rộ.
Hình ảnh: Đóa hồng nhung – loài hoa phổ biến, đặc trưng được lồng vào chữ C cách điệu – chữ cái đầu của Calantha kết hợp tạo thành logo Calantha Hotels & Resorts.
Màu sắc: Màu đỏ nhung được sử dụng là màu đặc trưng của logo với ý nghĩa là màu của đóa hồng, của sự đam mê và may mắn.
Ở Calantha Hotels & Resorts, phục vụ khách hàng là sự đam mê, là sự may mắn của chúng tôi.

 

Lani Hotels & Resorts

Phân khúc: vốn là tên của những người Hawaii với ý nghĩa là “thiên đường”, “bầu trời”. VOH dùng ý nghĩa này để định vị cho những khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4 sao gần biển. Đến với Lani là đến với bầu trời rộng lớn, nơi có thiên đường nghỉ dưỡng với không gian bao la của biển đang chào đón.
Ý nghĩa: với ý nghĩa là “thiên đường”, “bầu trời”.
Hình ảnh: Bờ biển xanh, mặt trời cách điệu và từ Lani kết hợp tạo thành Logo Lani Hotels & Resorts.
Màu sắc: Màu xanh dương là màu chủ đạo biểu thị cho bầu trời – thiên đường – đại dương. Màu xanh dương còn có ý nghĩa về sự hòa bình và sự vững chắc, tin cậy. Màu xanh trong bao la của bầu trời cũng như sự tĩnh lặng của đại dương như những điều tồn tại bất biến, có thể khiến tâm hồn thư thái, tạo cảm giác mới mẻ, trong sáng.
Logo thiên về sự phóng khoáng của biển. Đến Lani Hotels & Resorts là đến với bầu trời rộng lớn, nơi có thiên đường nghỉ dưỡng với không gian bao la của biển đang chờ đón.

 
 
Dòng khách sạn 3 sao:

Phân khúc khách sạn Almira, Cosima, Selina, Arian là dòng sản phẩm 3 sao nằm tại vị trí trung tâm thành phố hay các khu du lịch với giá cả hợp lý, dịch vụ đạt chuẩn, phù hợp với nhu cầu tầm trung của đa số du khách.

Almira Hotels & Resorts

Phân khúc: là tên gọi bắt nguồn từ tiếng Arap có ý nghĩa là “nàng công chúa” hay “cô nàng quý tộc”. Ở đây, VOH định hình khách sạn của mình thành một địa điểm lưu trú đẹp và sang trọng, quý phái như một quý cô xinh đẹp mang phong cách cổ điển.
Ý nghĩa: có ý nghĩa là “nàng công chúa” hay “cô nàng quý tộc”.
Hình ảnh: Chữ A – chữ cái đầu cách điệu uốn lượn mềm dẻo như nàng công chúa quý tộc kết hợp với từ “lmira” để tạo thành Logo Almira Hotels & Resorts.
Màu sắc: Màu vàng đất biểu trưng cho sự tin tưởng kết hợp với màu xanh đậm mang đến sự sang trọng, cổ điển mà thanh lịch.
Almira Hotels & Resorts – Nàng công chúa kiều diễm mang phong cách cổ điển.

 
 
Cosima Hotels & Resorts

Phân khúc: là thương hiệu khách sạn/khu nghỉ dưỡng 3 sao mang phong cách hiện đại.
Ý nghĩa: với ý nghĩa “sự hài hòa và xinh đẹp”.
Hình ảnh: Chữ C – chữ cái đầu của logo cách điệu và từ “osima” kết hợp tạo thành logo Cosima Hotels & Resorts.
Màu sắc: Màu nâu đỏ là biểu tượng của sự bền vững, ổn định, giản dị mà gần gũi. Đây là màu sắc tạo nên cảm giác lành mạnh, ngăn nắp và có quy ước.
Ở Cosima Hotels & Resorts, sự hài hòa, xinh đẹp, ngăn nắp là những điều tôn chỉ của chúng tôi khi phục vụ lưu khách.

 

Seline Hotels & Resorts

Phân khúc: Đây là thương hiệu dành cho những khách sạn/khu nghỉ dưỡng 3 sao ở khu vực đồi núi, nơi du khách có thể hàng ngày nhìn thấy “mặt trăng” tỏa sáng hàng đêm.
Ý nghĩa: Seline có nghĩa là "mặt trăng".
Hình ảnh: Seline bắt nguồn từ chữ Selene trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là “mặt trăng”. Chữ S – chữ cái đầu của thương hiệu kết hợp tạo thành logo Selina Hotels & Resorts.
Màu sắc: Màu xanh thẫm được dùng là màu đặc trưng của logo với ý nghĩa Ánh trăng soi sáng bầu trời xanh thẳm của màn đêm.
Đến Selina Hotels & Resorts là đến nơi lưu khách được hòa mình vào thiên nhiên, chiêm ngưỡng ánh trăng tỏa sáng hàng đêm.

 
 
Arian Hotels & Resorts

Phân khúc: Arian được VOH đặt thương hiệu cho những khách sạn/khu nghỉ dưỡng 3 sao ở biển
Ý nghĩa: Với ý nghĩa “rực rỡ, xinh đẹp, óng ánh như bạc”.
Hình ảnh: Chiếc nón cách điệu – biểu tượng của du lịch Việt Nam - ấn tượng đối với du khách quốc tế được sử dụng kết hợp với từ Arian để tạo nên logo Arian Hotels & Resorts.
Màu sắc: Màu tím là biểu tượng của sự lãng mạn kết hợp với màu bạc như sự óng ánh của biển cả.
Arian sẽ mang tới cho du khách trải nghiệm tuyệt vời với những vùng biển rực rỡ, xinh đẹp như ánh bạc và rất Việt Nam.

 

Dòng khách sạn boutique

Rowena Hotels

Phân khúc: Rowena Hotels là phân khúc khách sạn boutique mang phong cách cổ điển.
Ý nghĩa: Có nguồn gốc từ tiếng Ailen. Rowena có nghĩa là "sự vui vẻ".  
Hình ảnh: Vòng nguyệt quế mang ý nghĩa về niềm vui, sự chiến thắng lồng ghép vào logo, kết hợp tạo thành thương hiệu Rowena Hotels.
Màu sắc: Màu vàng được coi là màu sắc có hơi hướng cổ điển, truyền thống nhưng không kém phần sang trọng. Màu vàng thể hiện niềm vui, sự lạc quan và chiến thắng.
Rowena Hotels: Mang niềm vui đến cho khách hàng.

 

Mirabel Hotels

Phân khúc: Mirabel Hotels là phân khúc dành cho khách sạn boutique mang phong cách cá tính, hiện đại.
Ý nghĩa: bắt nguồn từ tiếng Tây Ban Nha, Mirabel có nghĩa là "sự kỳ diệu, đẹp đẽ".
Hình ảnh: Vương miện sắp xếp từ hai chữ cái M cách điệu, tạo thành trái tim ở giữa và từ Mirabel – tên của thương hiệu kết hợp tạo thành logo Mirabel Hotels.
Màu sắc: Màu tím nhạt được cho là màu có năng lượng nữ tính, sự lãng mạn và tinh tế kết hợp với màu cam thể hiện sự năng động, hướng ngoại.
Logo thiên về sự hiện đại, cá tính. Đến với Mirabel Hotels là đến với sự kỳ diệu, đẹp đẽ của dịch vụ tận tâm.

 

Việc kết hợp giá trị văn hóa của thế giới vào ý nghĩa, thiết kế của từng phân khúc, từng thương hiệu là tôn chỉ hàng đầu trong việc set up, quản lý khách sạn của Viet Orient. Văn hóa – Con người là 2 yếu tố quan trọng trong việc gây dựng thương hiệu của công ty: luôn luôn tôn vinh giá trị văn hóa đặc sắc và con người mới là yếu tố để khởi tạo cũng như tận hưởng những giá trị văn hóa do chính mình mang lại.
 

Hệ thống khách sạn
Vui lòng chọn khách sạn Ngày đến Ngày đi Đặt phòng