Tư vấn, Setup, Đào tạo và Quản lý khách sạn

Hotline: +84 (0) 931 580 188

Viet Orient

Công ty Tư vấn, Set up, Quản lý và Vận hành khách sạn

Giới thiệu
 
1. Sự hình thành và phát triển của Công ty 

Công ty TNHH Tư vấn Du lịch & Quản lý Khách sạn Viet Orient, tên tiếng Anh là Viet Orient Hospitality., LTD, tên viết tắt là VOH được thành lập bởi sự đam mê, nhiệt huyết của ông Nguyễn Văn Quảng và đội ngũ các chuyên gia có quá trình làm việc nhiều năm trong các hệ thống khách sạn trong nước và quốc tế tại Việt Nam.

Trải qua trên 20 năm công tác trong ngành khách sạn, ông Quảng và các chuyên gia đã làm qua nhiều vị trí và tích lũy kinh nghiệm thực tế trong quản lý, điều hành khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Xuất phát từ nhu cầu phát triển của ngành khách sạn hiện nay, ông Quảng và các cộng sự đã tập hợp lại để xây dựng một công ty với các hạng mục kinh doanh chuyên về tư vấn, thiết lập, khởi tạo, tuyển dụng, đào tạo, quản lý và vận hành với mục tiêu là công ty quản lý và vận hành khách sạn uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, nhằm khẳng định vị thế của người Việt Nam trong lĩnh vực du lịch - khách sạn.

2.
Hạng mục kinh doanh chính và phạm vi hoạt động 


Các hạng mục kinh doanh chính của công ty gồm:
      ►
Nghiên cứu, phân tích, đánh giá đầu tư xây dựng khách sạn;
      ►
Tư vấn thiết kế, kỹ thuật, công năng trong xây dựng khách sạn;
      ►
Set up, khởi tạo khách sạn;
      ►
Quản lý, tuyển dụng, đào tạo nhân sự;
      ►
Quản lý, vận hành khách sạn;
      ►
Hợp tác kinh doanh khách sạn

Hiện nay, Công ty đang từng bước mở rộng phạm vi hoạt động và ảnh hưởng của mình trên toàn quốc với tiêu chí ít nhất 1 khách sạn/1 tỉnh thành có tiềm năng phát triển du lịch.

3.
Đội ngũ chuyên gia 

Khởi nguồn từ nhu cầu phát triển của ngành du lịch – khách sạn, Công ty là một tập thể tập hợp các chuyên gia, làm việc trong ngành dịch vụ du lịch khách sạn lâu năm, đã kinh qua nhiều tập đoàn trong nước và quốc tế như: Vingroup, Sungroup, Accor, Starwood, IHG, Hilton…tập hợp lại để xây dựng thành một công ty tư vấn, thiết lập, khởi tạo (set up), tuyển dụng, đào tạo, quản lý và vận hành khách sạn cho chính quê hương mình, nhằm khẳng định vị thế của người Việt trong lĩnh vực Du lịch, khách sạn.

Chính vì vậy, Công ty chú trọng vào việc thiết lập hệ thống, đào tạo
đội ngũ quản lý chuyên nghiệp ngay từ ban đầu. Các vị trí có nền tảng kiến thức từ các khách sạn đang hoạt động, đã có nhiều kinh nghiệm để tư vấn, set up, quản lý và vận hành khách sạn.

4. Các thương hiệu 


Công ty TNHH Tư vấn Du lịch và Quản lý khách sạn Viet Orient đang phát triển và đa dạng hóa các loại hình kinh doanh cũng như quản lý. Các khách sạn do VOH quản lý và vận hành vẫn mang tên riêng của khách sạn hoặc sẽ sử dụng tên thương hiệu của VOH được định hình theo từng phân khúc dịch vụ của khách sạn như dưới đây:

Dòng khách sạn 5 sao:


Edana: mang ý nghĩa quý tộc, quý phái hay ngọn lửa của sự phát triển và mạnh mẽ. đây là dòng khách sạn/khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp với vị trí tọa lạc tại trung tâm thành phố hoặc trung tâm các khu du lịch nổi tiếng với tiêu chí hướng đến sự vận động, hiện đại, phát triển mà Viet Orient Hospitality muốn hướng tới.

 

Lucasta: mang ý nghĩa ánh sáng thuần khiết, đó cũng là cái tên của một bài thơ vào năm 1649 do Richard Lovelace làm tặng người yêu mình mang tên Lucasta. Viet Orient Hospitality hướng tới tên Lucasta này là dòng khách sạn/khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp tọa lạc tại khu du lịch gắn liền với phong cách cổ điển, huyền thoại.
 


Anatole: mang ý nghĩa mặt trời mọc hoặc từ phía đông. Đây là dòng khách sạn/khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp tại các vùng đồi núi, gần gũi với thiên nhiên mà Viet Orient Hospitality định hướng.
 

Maris: là thương hiệu 5 sao của khu nghỉ dưỡng/khách sạn gần biển do VOH quản lý. Được lấy cảm hứng từ Stella Maris – tên của Đức mẹ Mary trong tiếng Latin, có nghĩa là “Ngôi sao của biển”.
 

Dòng khách sạn 4 sao:

Đối với dòng khách sạn 4 sao, dựa theo tiêu chí khu vực, đặc tính của từng khách sạn, Công ty Tư vấn và Quản lý Khách sạn phân cấp thương hiệu như sau:

Eudora: là tên của một trong 5 vị thần Hy Lạp và còn có nghĩa là một món quà hào phóng. Đây là một trong những dòng khách sạn 4 sao hướng tới những sản phẩm cổ kính hoặc cổ điển của Viet Orient Hospitality.

Glenda: là tên gọi xuất hiện trong thế kỷ 20, được ghép từ chữ “glana” có nghĩa là “thuần khiết”, “sạch sẽ” và “da” có nghĩa là “sự tốt đẹp”. VOH định hình Glenda là thương hiệu 4 sao tại trung tâm thành phố với phong cách thuần khiết, cá tính, năng động, mang “sự tốt đẹp” đến với du khách.

Calantha: bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp, VOH định hình Calantha là thương hiệu khách sạn với ý nghĩa mang dịch vụ đến khách hàng một cách hoàn hảo như “đóa hoa nở rộ”. Đây là thương hiệu cho dòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4 sao tại vùng núi, hòa hợp với thiên nhiên giữa cỏ cây và những đóa hoa khoe sắc.

Lani: vốn là tên của những người Hawaii với ý nghĩa là “thiên đường”, “bầu trời”. VOH dùng ý nghĩa này để định vị cho những khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4 sao gần biển. Đến với Lani là đến với bầu trời rộng lớn, nơi có thiên đường nghỉ dưỡng với không gian bao la của biển đang chào đón.

Dòng khách sạn 3 sao:

Phân khúc khách sạn Almira, Cosima, Selina, Arian là dòng sản phẩm 3 sao nằm tại vị trí trung tâm thành phố hay các khu du lịch với giá cả hợp lý, dịch vụ đạt chuẩn, phù hợp với nhu cầu tầm trung của đa số du khách.

Almira: là tên gọi bắt nguồn từ tiếng Arap có ý nghĩa là “nàng công chúa” hay “cô nàng quý tộc”. Ở đây, VOH định hình khách sạn của mình thành một địa điểm lưu trú đẹp và sang trọng, quý phái như một quý cô xinh đẹp mang phong cách cổ điển.


 

Trong khi đó, thương hiệu Cosima lại hướng đến sự sinh động, hiện đại trong một tổng thể “hài hòa, có quy tắc và cũng vô cùng xinh đẹp”.
 

Seline: Seline bắt nguồn từ chữ Selene trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là “mặt trăng”. Đây là thương hiệu dành cho những khách sạn ở khu vực đồi núi, nơi du khách có thể hàng ngày nhìn thấy “mặt trăng” tỏa sáng hàng đêm.
 

Arian: Với ý nghĩa “rực rỡ, xinh đẹp, óng ánh như bạc”, Arian được VOH đặt thương hiệu cho những khách sạn ở biển với ý nghĩa trên. VOH cam kết rằng, Arian sẽ mang tới cho du khách trải nghiệm tuyệt vời với những vùng biển rực rỡ, xinh đẹp như ánh bạc.
 

Dòng khách sạn boutique

Rowena, Mirabel là 2 thương hiệu dành cho dòng khách sạn boutique.

Rowena có nguồn gốc từ tiếng Ailen dành cho khách sạn mang phong cách cổ điển với ý nghĩa về “sự vui vẻ”. “Danh tiếng” của Rowena là mang niềm vui đến cho du khách.

Mirabel bắt nguồn từ tiếng Tây Ban Nha. VOH dành “sự kỳ diệu và đẹp đẽ” đến với khách hàng của mình với thương hiệu hiện đại, cá tính Mirabel.

Việc kết hợp giá trị văn hóa của thế giới vào ý nghĩa, thiết kế của từng phân khúc, từng thương hiệu là tôn chỉ hàng đầu trong việc set up, quản lý khách sạn của Viet Orient. Văn hóa – Con người là 2 yếu tố quan trọng trong việc gây dựng thương hiệu của công ty: luôn luôn tôn vinh giá trị văn hóa đặc sắc và con người mới là yếu tố để khởi tạo cũng như tận hưởng những giá trị văn hóa do chính mình mang lại.

 

Hệ thống khách sạn
Vui lòng chọn khách sạn Ngày đến Ngày đi Đặt phòng