Tư vấn, Set up và Quản lý Khách Sạn

Hotline: +84 (0) 931580188

Viet Orient

Tuyển dụng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG GLENDA TOWER MOC CHAU HOTEL
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng lao động của Khách sạn, Công ty TNHH Du lịch, Quản lý Khách sạn và Bất Động Sản VOH (Viet Orient Hospitality) đang cần tuyển những vị trí dưới đây:
Stt Vị trí tuyển dụng Giới tính Số lượng Mô tả công việc
1 Giám Đốc Điều Hành khách sạn.
(Hotel General Manager)
Nam/Nữ 01
  • Điều hành toàn bộ hoạt động, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong Khách sạnhoạt động hiệu quả.
  • Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của khu nghỉ dưỡng.
  • Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khu nghỉ dưỡng.
2 Trưởng phòng kinh doanh & tiếp thị tại Hanoi
( S&MM)
Nam/Nữ 01
  • Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị và giám sát các hoạt động kinh doanh và tiếp thị, đảm bảo các hoạt động được thực thi và triển khai một cách có hiệu quả.
  • Quản lý và triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh của công ty.
  • Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng
  • Phân công công việc cho nhân viên kinh doanh để đảm bảo đạt được theo như kế hoạch đặt ra.
3 Phụ trách kinh doanh tại Hanoi (Sales Manager) – Leisure /Corporate / OTAs Nam/Nữ 02
  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đặt ra
  • Tìm kiếm các đối tác trong lĩnh vực ăn uống, giải trí, nhà hàng, khách sạn, du lịch…
  • Đàm phán, thuyết phục các đối tác sử dụng dịch vụ, thiết kế các điều kiện hợp đồng,
  • Thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng
  • Duy trì mối quan hệ tốt, chăm sóc đối tác, đặc biệt là các đối tác chiến lược
  • Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
  • Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty
4 Phụ trách đặt phòng Mộc Châu/ Hanoi
(Reservation Manager)
Nam/Nữ 01
  • Đặt phòng trực tiếp, qua đại lý trung gian… để đàm phán việc đặt phòng, xử lý các booking, đặt phòng với khu nghỉ dưỡng.
  • Thỏa thuận đặt phòng với khách
  •  Sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy bỏ đặt phòng nếu khách thay đổi quyết định.
  •  Tổng hợp danh sách check in, check out hàng ngày để nhân viên lễ tân thực hiện công việc của mình.
  • Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý.
5 Bếp trưởng
(Executive Chef)
Nam 01
  • Luôn đảm bảo thực đơn đầy đủ, đa dạng để phục vụ yêu cầu của khách.
  • Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn, các loại gia vị hàng ngày để có hướng bảo quản cho phù hợp.
  • Phân công công việc cho nhân viên phụ bếp, bếp phụ, bếp chính
  • Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên
  • Kiểm soát quá trình nhân viên chế biến để đảm bảo chất lượng món ăn và cost.
  • Chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm cho các món ăn.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp.
6 Bếp phó
(Sous  Chef)
Nam 01
  • Chịu trách nhiệm về phúc lợi nhân viên nhà bếp, khâu chế biến và đảm bảo hoạt động thông suốt của nhà bếp.
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng và trình bày các món ăn phục vụ trong nhà hàng và tuân theo tất cả các hướng dẫn đã được chỉ định bởi bếp trưởng điều hành.
  • Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành để quản lý hàng tồn kho và nguồn cung cấp.
  • Hỗ trợ bếp trưởng điều hành trong việc cấu trúc sơ đồ tổ chức bộ phận phù hợp với nhu cầu và tối ưu hóa nguồn lực nhằm cải thiện chi phí.
7 Kế toán trưởng
(Chief Accountant)
Nam/Nữ 01
  • Tham mưu cho Giám đốc, xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính - kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và đặc điểm của khu nghỉ dưỡng.
  • Chủ trì việc lập và tổ chức thực thi kế hoạch tài chính của khu nghỉ dưỡng.
  • Tổ chức triển khai và chỉ đạo, kiểm tra việc sử dụng, quản lý chi phí, tài sản, nguồn vốn của khu nghỉ dưỡng.
  • Phân tích, dự báo tình hình tài chính của khu nghỉ dưỡng, lập kế hoạch tài chính ngắn, trung và dài hạn của khu nghỉ dưỡng.
  • Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch tài chính đã được phê duyệt.
  • Giám sát thực hiện quy chế quản lý tài chính khu nghỉ dưỡng, phát hiện và ngăn ngừa các trường hợp vi phạm.
  • Xây dựng các quy trình, biểu mẫu chuyên môn nghiệp vụ, quy trình hạch toán kế toán, thanh quyết toán…
8 Trưởng lễ tân
(Front Ofice Manager)
Nam/Nữ 01
  • Điều phối công việc bộ phận lễ tân
  • Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
  • Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác
  • Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
  • Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận..
9 Trưởng bộ phận Ẩm thực
(Food & Beverage Manager)
Nam/Nữ 01
  • Xây dựng quy trình chuẩn về phục vụ, chất lượng món ăn, thức uống,..cho nhà hàng.
  • Xây dựng các quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho tất cả các vị trí công việc trong nhà hàng.
  • Tổ chức cho nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt. Thực hiện việc thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết.
  • Giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên.
  • Tổ chức thực hiện công tác đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự.
  • Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách nhân sự, quy định của nhà hàng.
  • Theo dõi các báo cáo thu chi hàng ngày.
  • Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá khách hàng và tổ chức thực hiện.
10 Kế toán tổng hợp
(General Accountant)
Nam/nữ 01
  • Tổng hợp, phân tích các chỉ tiêu sử dụng chi phí, doanh thu của Khách sạnđể đảm bảo vốn được sử dụng hiệu quả.
  • Thay mặt kế toán trưởng điều hành hoạt động, giải quyết các vấn đề của phòng Tài chính – Kế toán và báo cáo cho kế toán trưởng được biết.
  • Tham gia cùng kế toán trưởng xây dựng ngân sách hoạt động hàng năm của khu nghỉ dưỡng, dự báo tình hình hoạt động hàng tháng, quý.
  • Thường xuyên đối chiếu, rà soát tài khoản ngân hàng với sổ kế toán trên máy, cân đối các tài khoản, chủ động phát hiện các sai sót để xử lý kịp thời.
  • Phối hợp các bộ phận liên quan kiểm tra việc sử dụng các khoản chi phí theo kế hoạch đã được duyệt.
11 Nhân viên kế toán
(Acountant)
Nam/Nữ 03
  • Thực hiện việc tiếp nhận, kiểm tra chứng từ kế toán.
  • Liên lạc với bộ phận mua hàng để nhận các chứng từ xuất/ nhập hàng hóa và nhập vào hệ thống phần mềm.
  • Kiểm tra kỹ tính chính xác của các loại chứng từ.
  • Ghi chép, tính toán một cách chính xác các thông tin về: chi phí, hoạch toán thu nhập, thuế VAT, công nợ… theo quy định của nhà hàng.
  • Kiểm soát giá cả hàng hóa nhập vào
  • Kiểm tra các thanh toán và hoạch toán phát sinh, tổng hợp tình hình thu chi hàng ngày.
  • Cập nhật thông tin sổ sách kế toán, công nợ thu – trả hàng ngày.
  • Lập các báo cáo thuế theo tháng, quý, năm và nộp cho cơ quan thuế theo quy định.
12 Nhân viên mua hàng
(Purchasing staff)
Nam/Nữ 01
  • Chịu trách nhiệm mua hàng theo yêu cầu gửi lên từ các bộ phận, phải đảm bảo về giá cả và chất lượng hàng hóa mua vào.
  • Chịu trách nhiệm hỗ trợ thủ kho và bên nhận hàng để phân bố hàng hóa đến đúng bộ phận.
  • Xử lý tất cả các đơn hàng gửi lên từ các bộ phận trong khu nghỉ dưỡng.
  • Thường xuyên thông báo với các phòng ban về việc giao hàng và những đơn hàng chưa thực hiện.
13 Thủ kho
(Store keeper)
   
  • Kiểm tra hàng với đơn đặt hàng trước khi nhận. Chịu trách nhiệm nhận hàng, xuất hàng và điều chuyển hàng hóa trong kho.
  • Đảm bảo tất cả hàng hóa nhận vào phải đạt chất lượng tốt, đúng số lượng và giá cả tốt nhất.
  • Đảm bảo hàng mua về được ghi nhận trên phiếu nhận hàng và theo dõi trên thẻ kho.
  • Tập hợp các giấy tờ liên quan đến việc mua hàng gồm yêu cầu đặt hàng, hóa đơn bán hàng và phiếu nhận hàng đến kế toán thanh toán.
14 Đội trưởng bảo vệ
(Chief Security)
Nam 01
  • Lập kế hoạch hoạt động cho đội hàng tuần, tháng, quý, năm. Xây dựng phương án bảo vệ cho từng mục tiêu, các sự kiện trình lãnh đạo phê duyệt.
  • Kiểm tra giám sát mọi hoạt động của nhân viên bảo vệ. Tuần tra, nghiên cứu phát hiện các điểm, khu vực có nguy cơ dẫn đến không đảm bảo an ninh, an toàn lao động, an toàn cháy nổ trong khu vực... Khi phát hiện có nguy cơ xảy ra mất an toàn cần báo cáo và đề xuất kịp thời hướng xử lý.
  • Chịu trách nhiệm lập phương án bảo vệ cho các chương trình, sự kiện tổ chức tại Khách sạntùy theo quy mô và yêu cầu về an ninh của từng chương trình cụ thể và có trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện.
15 Nhân viên bảo vệ
(Security Guard)
Nam 02
  • Kiểm soát sự ra vào của các nhà cung cấp, khách đến thăm và nhân viên làm việc không thường xuyên, từ chối không cho người, tài sản ra/vào Khách sạnkhông đúng quy định.
  • Vận hành hệ thống camera giám sát của khu nghỉ dưỡng, nhanh chóng nắm bắt những sự cố qua hệ thống màn hình theo dõi tại phòng giám sát.
  • Kiểm tra tình hình động của các đèn báo khẩn cấp và báo cho bộ phận liên quan sửa chữa kịp thời khi phát hiện hư hỏng.
  • Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động các thiết bị PCCC.
  • Ghi chép tình hình cụ thể vào số tuần tra.
16 Nhân viên Kỹ thuật; Thợ điện. nước, hàn, cơ khí..
(Electrician, Plumber , Welder, Mechanic…)
Nam 06
  • Chịu trách nhiệm lắp đặt hệ thống điện – nước, thiết bị theo sơ đồ thiết kế của khu nghỉ dưỡng.
  • Tiến hành các công việc lắp đặt mới, di dời, cải tạo hệ thống điện,  nước, thiết bị theo các yêu cầu mới của khu nghỉ dưỡng.
  • Giám sát quá trình vận hành hệ thống điện, nước, thiết bị
  • Sửa chữa các sự cố liên quan đến hệ thống điện lạnh của Khách sạnvà báo cáo kết quả thực hiện.
  • Thực hiện bảo trì hệ thống điện, nước theo kế hoạch được duyệt.
  • Quản lý, sử dụng, bảo quản tốt các công cụ được giao.
17 Nhân viên Công nghệ thông tin
(IT Manager)
  01
  • Chịu trách nhiệm lắp đặt, vận hành, sửa chữa hệ thống mạng máy tính, máy in, máy scan, máy fax, máy photo, và các phần mềm văn phòng ứng dụng khác trong phạm vi khu nghỉ dưỡng.
  • Hỗ trợ người dùng giải quyết nhanh chóng các vấn đề hoặc khó khăn trong quá trình sử dụng và ứng dụng các chương trình ứng dụng.
18 Lái xe
(Driver)
  01
  • Chịu trách nhiệm về độ an toàn và thời gian vận hành xe, tình trạng xe luôn sạch sẽ.
  • Đảm bảo xe được đăng ký hợp pháp và có bảo hiểm.
  • Kiểm tra dầu và nước trong quá trình bảo dưỡng xe hàng ngày
  • Hỗ trợ khách trong việc vào và ra khỏi xe, chăm sóc hành lý cho khách cẩn thận.
  • Nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông.
19 Giám sát Lễ tân
(FO Supervisor)
Nam/Nữ 02
  • Giám sát tất cả các hoạt động bộ phận Lễ tân của khu nghỉ dưỡng.
  • Kiểm tra phòng khách, gặp gỡ và đón chào khách, giải quyết các phàn nàn của khách và đưa ra hướng giải quyêt thích hợp nhằm cải thiện quy trình làm việc, đảm bảo sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng.
  • Thực hiện việc quản lý nhân viên, sắp xếp lịch làm việc và triển khai các công việc do Trưởng lễ tân quy định.
20 Nhân viên lễ tân
(Receptionist)
Nam/Nữ 05
  • Thực hiện thủ tục Check in/out cho khách
  • Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng những dịch vụ của Khách sạn và cung cấp cho khách những thông tin cần thiết.
  • Dựa vào bản danh sách đặt phòng mà bộ phận đặt phòng chuyển qua, nhân viên lễ tân nắm những thông tin của khách để tiện cho việc đón khách.
  •  Kiểm tra lại với bộ phận Housekeeping để chắc rằng phòng đã được dọn sạch
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các phàn nàn của khách trong thời gian lưu trú tại khu nghỉ dưỡng.
21 Tổ trưởng hành lý
(Bell Captain)
Nam 01
  • Có trách nhiệm trong việc giám sát kiểm tra và phối hợp với nhân viên hành lý để cung cấp dịch vụ cho khách. Bảo đảm cung cấp dịch vụ hành lý tốt theo yêu cầu của tiêu chuẩn khu nghỉ dưỡng.
  • Kiểm tra và giám sát tất cả các kho hành lý và sắp xếp hợp lý theo từng loại khách đoàn và khách lẻ.
  • Giám sát công việc của Nhân viên hành lý và phản ánh cho Giám sát ca ngay để củng cố dịch vụ khi cần.
  • Nhận các yêu cầu liên quan và giải quyết hợp lý.
22 Nhân viên hành lý
(Bellboy)
Nam 04
  • Hỗ trợ việc quản lý, giữ và chuyển hành lý của khách hàng trong quá trình check in, lưu trú và check out.
  • Chào đón và hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check in.
  • Hỗ trợ chuyển hành lý khi khách có nhu cầu chuyển phòng
  • Hỗ trợ, giúp đỡ khi khách có nhu cầu đi xe taxi: xác nhận điểm đến, hình thức tính phí…
  • Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng bộ phận.
23 Giám sát buồng / giặt là,
(Floor / Laundry Supervisor)
Nam/Nữ 02
  • Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động hàng ngày tại bộ phận.
  • Phối hợp với Trưởng bộ phận để thực hiện hiệu quả các công việc hành chính và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
  • Quan sát các khu vực công cộng, đảm bảo mọi thứ đều trong tình hoạt tốt.
  • Phân công lịch làm việc cho nhân viên theo tầng.
  • Thực hiện việc kiểm kê hàng linen hàng tháng.
  • Chịu trách nhiệm theo dõi tình hình tiêu thụ ở các minibar.
  • Giám sát nhân viên làm phòng, cập nhật mọi thông tin liên quan đến nhân viên giặt là và nhân viên vệ sinh công cộng.
  • Báo cáo các công việc cho trưởng bộ phận Buồng.
24 Nhân viên buồng, giặt là, đồ vải.
(Room Attendant, Laundry & Linen staff)
Nam/Nữ 08
  • Dọn dẹp phòng theo tiêu chuẩn của khu nghỉ dưỡng.
  • Giao nhận kiểm đếm tài sản: Đồ vải ( vỏ chăn, ga, vỏ gối, khăn các loại...), đồ Amenity đặt phòng ( dầu tắm, gội, bàn chải, xà phòng, dép…) đồ uống Minibar, miễn phí…một cách đầy đủ chính xác, không để thiếu hoặc đặt các sản phẩm không đúng tiêu chuẩn phục vụ khách.
  • Check out phòng khách nhanh chóng, kịp thời đảm bảo chính xác, đầy đủ.
  • Chuẩn bị phòng cho khách check in một cách tỉ mỉ chu đáo, đầy đủ theo yêu cầu của Văn phòng Buồng, của Bộ phận Sale.
  • Có trách nhiệm bàn giao giữa các ca những phần việc chưa xong hoặc cần làm tiếp.  
  • Thực hiện kiểm tra phòng khi khách trả phòng sớm.
  • Đối chiếu, khớp phòng cùng lễ tân.
  • Báo cáo những phát sinh trong ca đêm cho ca tiếp theo (Giám sát hoặc Trưởng bộ phận) một cách đầy đủ và chính xác.
25 Nhân viên vệ sinh công cộng
(Public Attendant)
Nam/Nữ 04
  • Giữ gìn vệ sinh khu vực công cộng luôn sạch sẽ, ngăn nắp
  • Thực hiện các kế hoạch bảo dưỡng định kỳ các trang thiết bị, bảo dưỡng sàn đá đúng qui trình đạt kết quả tốt nhất
  • Phối hợp tốt với nhân viên khác cùng tổ, nhân viên kỹ thuật. Tuân thủ các chỉ đạo, phân công của giám sát, cấp trên
  • Làm  vệ sinh khu vực được phân công
  • Bổ sung đồ dùng trong wc công cộng
  • Kiểm tra, báo cáo các yêu cầu sửa chữa
  • Báo cáo đồ dùng còn thiếu, mất mát, hư hỏng khu vực làm việc
  • Báo cáo và bàn giao các đồ lost and found cho người có trách nhiệm
  • Giữ gìn trang thiếp bị của bộ phận Housekeeping
  • Khi có vấn đề gì nghi vấn về an ninh, an toàn PCCC phải báo cáo cho người có trách nhiệm.
26 Giám sát Nhà hàng / Bar
(Restaurant / Bar Supervisor)
Nam/Nữ 02
  • Đảm bảo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo duy trì tiêu chuẩn dịch vụ của nhà hàng
  • Chịu trách nhiệm phục vụ đa dạng các món ăn, thức uống và đảm bảo duy trì vệ sinh nhà hàng sạch sẽ.
  • Đảm bảo các thiết bị được sử dụng và bàn giao cẩn thận, tránh lãng phí.
  • Giám sát và hoàn thiện các nhiệm vụ mà trưởng Nhà hàng yêu cầu.
  • Phối hợp với quản lý lên menu thức uống: cocktail, mocktail, rượu… phù hợp với phong cách phục vụ của nhà hàng – khách sạn.
  • Phối hợp đổi mới menu thức uống cho phù hợp với thời tiết, nhu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ cung cấp hình ảnh, lên ý tưởng thiết kế menu.
27 Nhân viên Nhà hàng
(Waiter/Waitress)
Nam/Nữ 09
  • Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng.
  • Lấy order từ khách hàng.
  • Ghi nhận thông tin order từ khách hàng phải rõ ràng, chính xác món ăn, số lượng, đơn vị tính, những yêu cầu riêng của khách.
  • Giới thiêụ các món ăn và đồ uống cho khách hàng.
  • Hiểu biết về ẩm thực và các món ăn của nhà hàng.
  • Phục vụ khách đồ ăn và uống.
  • Làm đúng quy cách và phong cách phục vụ của nhà hàng.
  • Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ.
28 Nhân viên pha chế
(Bartender)
Nam/Nữ 02
  • Tiếp nhận thông tin order từ nhân viên phục vụ và tiến hành pha chế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đảm bảo thức uống được pha chế theo đúng công thức, định lượng chuẩn của loại thức uống đó hoặc theo yêu cầu của khách hàng
  • Nhận và kiểm tra chất lượng nguyên liệu: hoa quả, rượu, syrup…
  • Đảm bảo số lượng nguyên liệu đủ để phục vụ cho khách hàng trong ca làm việc.
29 Bếp chính
(Main Cook)
Nam 04
  • Lên kế hoạch làm việc hàng tuần cho bộ phận dựa trên tình hình kinh doanh của khu nghỉ dưỡng.
  • Sắp xếp, chia ca làm việc cho nhân viên, đảm bảo có đủ nhân sự cần thiết cho hoạt động của bộ phận.
  • Phối hợp với các đầu bếp liên quan xây dựng thực đơn các món tráng miệng đáp ứng nhu cầu thực khách.
  • Lên kế hoạch thay đổi các loại bánh trong menu buffet để tránh gây nhàm chán.
  • Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu để kịp thời phát hiện, xử lý những sự cố xảy ra.
  • Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm; luân chuyển sử dụng thực phẩm hợp lý: cũ dùng trước – mới dùng sau.
  • Theo dõi quy trình làm việc của nhân viên, kiểm tra chất lượng bánh, đảm bảo các món bánh phục vụ phải đạt chất lượng tiêu chuẩn của khu nghỉ dưỡng.
30 Nhân viên Bếp Âu, Á. Bếp tập thể
(Western./Asean/Canteen Cook)
Nam/Nữ 4
  • Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
  • Thực hiện việc tẩm ướp nguyên liệu phù hợp cho từng món ăn.
  •  Chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và nội quy an toàn lao động trong bếp.
  • Trang trí các món ăn sau khi đã chế biến xong
  • Vệ sinh khu vực chế biến và các dụng cụ dùng để chế biến món ăn.
  •  Sắp xếp gia vị lại đúng khu vực quy định.
  •  Thực hiện việc bảo quản các nguyên vật liệu tồn.
  •  Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.​
31 Phụ bếp/Rửa bát
(Helper/Stewward)

 
Nam/Nữ 03
  • Kiểm tra chất lượng thực phẩm, nguyên liệu trước khi sơ chế
  • Sơ chế các loại nguyên liệu tươi sống, rau củ quả, các nguyên liệu phục vụ cho việc chế biến món ăn.
  • Chuẩn bị đầy đủ gia vị cần thiết
  • Chuẩn bị chén, bát, đĩa để trang trí món ăn
  • Hỗ trợ bếp chính, bếp phụ và các phụ bếp khác trong khi chế biến món ăn
  • Chế biến món ăn theo yêu cầu dưới sự giám sát của bếp chính hay bếp phụ khi được chỉ định
  • Bảo quản các dụng cụ, máy móc trong bếp, nếu có hư hỏng phải báo cáo lên cấp trên để sửa chữa kịp thời.
  • Đảm bảo bát, đĩa, dao, dĩa…luôn được rửa sạch và bảo quản sạch sẽ.
  • Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm đúng vị trí.
32 Phụ trách hc nhân sự Nam/Nữ 1
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
  • - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
33 Nhân viên hc nhân sự Nam/Nữ 1
  • Thực hiện việc lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thủ tục tiếp nhận nhân sự;
  • Theo dõi việc sắp xếp nhân sự tại các bộ phận.
  • Kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ tiếp nhận nhân sự, chịu trách nhiệm về tính hợp pháp của hồ sơ tiếp nhận nhân sự
  • Tham mưu, tổ chức, điều phối các chế độ, chương trình chăm sóc nhân viên và sự kiện cho nhân viên
    • Về công tác tiền lương
  • Theo dõi chấm công và quản lý, kiểm soát Bảng chấm công của cán bộ, nhân viên trước khi báo cáo lên Trưởng phòng Nhân Sự;
  • Thực hiện các chế độ liên quan đến BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, Thuế thu nhập cá nhân,… hàng tháng theo quy định của Công ty
  • Cập nhật và áp dụng thực hiện các văn bản của Nhà nước liên quan đến công tác Lao động, tiền lương, chế độ ...
  • Lưu trữ văn bản, tài liệu liên quan đến công việc đảm nhiệm
  • - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
 
 
1. Tiền lương, tiền thưởng và chế độ phúc lợi xã hội:
  • Tiền lương, thưởng và các khoản trợ cấp khác sẽ được thỏa thuận trong khi phỏng vấn.
  • Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.
 
2. Yêu cầu hồ sơ:
  • Đơn xin việc bằng tiếng Việt.
  • Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
  • Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
  • Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng).
  • Giấy khai sinh.
  • Chứng minh nhân dân/CCCD.
  • Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
  • Ảnh 3 x 4 (4 ảnh).
 
3. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ
Các ứng viên gửi hồ sơ qua email hoặc nộp hồ sơ trực tiếp đến địa chỉ sau:
Địa chỉ nộp hồ sơ:
  1. Trực tiếp tại Khách Sạn Mộc Châu Tower:
Số 385, đường Trần Huy Liệu, tiểu khu 10, thị trấn Mộc Châu, tỉnh Sơn La
Tell: 077 3856628
Hoặc nộp hồ sơ online qua hộp thư: hr@vietorient.vn
 
4. Thông tin về công ty và dự án:
Khách sạn Mộc Châu Tower là Khách sạn 4 sao với quy mô 10 tầng, 80 phòng nghỉ được xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển với các dịch vụ ăn uống, hội họp, 02 quầy bar và đặc biệt có bể bơi nước mặn 4 mùa đầu tiên tại Mộc Châu – Sơn La. Khách sạn đặt tại trung tâm thị trấn Mộc Châu tiện lợi đi lại cũng như thăm quan các điểm du lịch tại Mộc Châu. Viet Orient Hospitality là đơn vị set up và quản lý, vận hành Khách sạn Mộc Châu Tower.
Bài viết liên quan
Sự kiện nổi bật

Hệ thống khách sạn
Vui lòng chọn khách sạn Ngày đến Ngày đi Đặt phòng