VOH thông báo tuyển dụng cho Khách sạn Valentine Hạ Long
Khách sạn VALENTINE HẠ LONG thuộc Công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng Hạ Tầng Bình Minh là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, được set up và quản lý bởi Công ty TNHH Tư vấn Du lịch và Quản lý Khách sạn Viet Orient (Viet Orient Hospitality). Khách sạn sẽ đón khách vào ngày 30 tháng 4 năm 2020.
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng lao động, Công ty TNHH Tư vấn Du lịch và Quản lý Khách sạn Viet Orient (Viet Orient Hospitality) đang cần tuyển những vị trí dưới đây vào làm việc tại khách sạn VALENTINE HẠ LONG.
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng lao động, Công ty TNHH Tư vấn Du lịch và Quản lý Khách sạn Viet Orient (Viet Orient Hospitality) đang cần tuyển những vị trí dưới đây vào làm việc tại khách sạn VALENTINE HẠ LONG.
Stt | Vị trí tuyển dụng | Giới tính | Số lượng | Mô tả công việc |
1 |
Giám Đốc Điều Hành khách sạn. |
Nam/Nữ | 01 | Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khách sạn hoạt động hiệu quả. Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng. Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của khách sạn Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi phòng, công suất phòng. Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn. |
2 |
Trưởng phòng kinh doanh & tiếp thị |
Nam/Nữ | 01 | Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị và giám sát các hoạt động kinh doanh và tiếp thị, đảm bảo các hoạt động được thực thi và triển khai một cách có hiệu quả. Quản lý và triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh của công ty. Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng Phân công công việc cho nhân viên kinh doanh để đảm bảo đạt được theo như kế hoạch đặt ra. |
3 |
Phụ trách kinh doanh & đặt phòng |
Nam/Nữ | 01 |
Đặt phòng trực tiếp, qua đại lý trung gian… để đàm phán việc đặt phòng, xử lý các booking, đặt phòng với khách sạn. Thỏa thuận đặt phòng với khách Sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy bỏ đặt phòng nếu khách thay đổi quyết định. Tổng hợp danh sách check in, check out hàng ngày để nhân viên lễ tân thực hiện công việc của mình. Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý. |
4 |
Bếp trưởng |
Nam | 01 |
Luôn đảm bảo thực đơn đầy đủ, đa dạng để phục vụ yêu cầu của khách. Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn, các loại gia vị hàng ngày để có hướng bảo quản cho phù hợp. Phân công công việc cho nhân viên phụ bếp, bếp phụ, bếp chính Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên Kiểm soát quá trình nhân viên chế biến để đảm bảo chất lượng món ăn. Chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm cho các món ăn. Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp. |
5 | Bếp phó | Nam | 01 |
Chịu trách nhiệm về phúc lợi nhân viên nhà bếp, khâu chế biến và đảm bảo hoạt động thông suốt của nhà bếp. Chịu trách nhiệm về chất lượng và trình bày các món ăn phục vụ trong nhà hàng và tuân theo tất cả các hướng dẫn đã được chỉ định bởi bếp trưởng điều hành. Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành để quản lý hàng tồn kho và nguồn cung cấp. Hỗ trợ bếp trưởng điều hành trong việc cấu trúc sơ đồ tổ chức bộ phận phù hợp với nhu cầu và tối ưu hóa nguồn lực nhằm cải thiện chi phí. |
6 |
Trưởng lễ tân |
Nam/Nữ | 01 |
Điều phối công việc bộ phận lễ tân Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận. Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận. Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.. |
7 | Trưởng Nhà hàng | Nam/Nữ | 01 |
Xây dựng quy trình chuẩn về phục vụ, chất lượng món ăn, thức uống,..cho nhà hàng. Xây dựng các quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho tất cả các vị trí công việc trong nhà hàng. Tổ chức cho nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt. Thực hiện việc thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết. Giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên. Tổ chức thực hiện công tác đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự. Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách nhân sự, quy định của nhà hàng. Theo dõi các báo cáo thu chi hàng ngày. Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá khách hàng và tổ chức thực hiện. |
8 | Nhân viên bảo vệ | Nam | 02 |
Kiểm soát sự ra vào của các nhà cung cấp, khách đến thăm và nhân viên làm việc không thường xuyên, từ chối không cho người, tài sản ra/vào khách sạn không đúng quy định. Vận hành hệ thống camera giám sát của khách sạn, nhanh chóng nắm bắt những sự cố qua hệ thống màn hình theo dõi tại phòng giám sát. Kiểm tra tình hình động của các đèn báo khẩn cấp và báo cho bộ phận liên quan sửa chữa kịp thời khi phát hiện hư hỏng. Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động các thiết bị PCCC. Ghi chép tình hình cụ thể vào số tuần tra. |
9 |
Nhân viên lễ tân |
Nam/Nữ | 04 |
Thực hiện thủ tục Check in/out cho khách Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng những dịch vụ của khách sạn và cung cấp cho khách những thông tin cần thiết. Dựa vào bản danh sách đặt phòng mà bộ phận đặt phòng chuyển qua, nhân viên lễ tân nắm những thông tin của khách để tiện cho việc đón khách. Kiểm tra lại với bộ phận Housekeeping để chắc rằng phòng đã được dọn sạch Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các phàn nàn của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn. |
10 |
Nhân viên hành lý |
Nam | 02 |
Hỗ trợ việc quản lý, giữ và chuyển hành lý của khách hàng trong quá trình check in, lưu trú và check out. Chào đón và hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check in. Hỗ trợ chuyển hành lý khi khách có nhu cầu chuyển phòng Hỗ trợ, giúp đỡ khi khách có nhu cầu đi xe taxi: xác nhận điểm đến, hình thức tính phí… Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng bộ phận. |
11 |
Nhân viên buồng, giặt là, đồ vải. |
Nam/Nữ | 04 |
Dọn dẹp phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn. Giao nhận kiểm đếm tài sản: Đồ vải (vỏ chăn, ga, vỏ gối, khăn các loại...), đồ Amenity đặt phòng (dầu tắm, gội, bàn chải, xà phòng, dép…) đồ uống Minibar, miễn phí…một cách đầy đủ chính xác, không để thiếu hoặc đặt các sản phẩm không đúng tiêu chuẩn phục vụ khách. Check out phòng khách nhanh chóng, kịp thời đảm bảo chính xác, đầy đủ. Chuẩn bị phòng cho khách check in một cách tỉ mỉ chu đáo, đầy đủ theo yêu cầu của Văn phòng Buồng, của Bộ phận Sale. Có trách nhiệm bàn giao giữa các ca những phần việc chưa xong hoặc cần làm tiếp. Thực hiện kiểm tra phòng khi khách trả phòng sớm. Đối chiếu, khớp phòng cùng lễ tân. Báo cáo những phát sinh trong ca đêm cho ca tiếp theo (Giám sát hoặc Trưởng bộ phận) một cách đầy đủ và chính xác. |
12 |
Nhân viên vệ sinh công cộng |
Nam/Nữ | 01 |
Giữ gìn vệ sinh khu vực công cộng luôn sạch sẽ, ngăn nắp Thực hiện các kế hoạch bảo dưỡng định kỳ các trang thiết bị, bảo dưỡng sàn đá đúng qui trình đạt kết quả tốt nhất Phối hợp tốt với nhân viên khác cùng tổ, nhân viên kỹ thuật. Tuân thủ các chỉ đạo, phân công của giám sát, cấp trên Làm vệ sinh khu vực được phân công Bổ sung đồ dùng trong wc công cộng Kiểm tra, báo cáo các yêu cầu sửa chữa Báo cáo đồ dùng còn thiếu, mất mát, hư hỏng khu vực làm việc Báo cáo và bàn giao các đồ lost and found cho người có trách nhiệm Giữ gìn trang thiếp bị của bộ phận Housekeeping Khi có vấn đề gì nghi vấn về an ninh, an toàn PCCC phải báo cáo cho người có trách nhiệm. |
13 | Giám sát Nhà hàng / Bar | Nam/Nữ | 01 |
Đảm bảo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo duy trì tiêu chuẩn dịch vụ của nhà hàng Chịu trách nhiệm phục vụ đa dạng các món ăn, thức uống và đảm bảo duy trì vệ sinh nhà hàng sạch sẽ. Đảm bảo các thiết bị được sử dụng và bàn giao cẩn thận, tránh lãng phí. Giám sát và hoàn thiện các nhiệm vụ mà trưởng Nhà hàng yêu cầu. Phối hợp với quản lý lên menu thức uống: cocktail, mocktail, rượu… phù hợp với phong cách phục vụ của nhà hàng – khách sạn. Phối hợp đổi mới menu thức uống cho phù hợp với thời tiết, nhu cầu của khách hàng. Hỗ trợ cung cấp hình ảnh, lên ý tưởng thiết kế menu. |
14 |
Nhân viên Nhà hàng |
Nam/Nữ | 03 |
Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng. Lấy order từ khách hàng. Ghi nhận thông tin order từ khách hàng phải rõ ràng, chính xác món ăn, số lượng, đơn vị tính, những yêu cầu riêng của khách. Giới thiêụ các món ăn và đồ uống cho khách hàng. Hiểu biết về ẩm thực và các món ăn của nhà hàng. Phục vụ khách đồ ăn và uống. Làm đúng quy cách và phong cách phục vụ của nhà hàng. Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ. |
15 |
Nhân viên pha chế |
Nam/Nữ | 02 |
Tiếp nhận thông tin order từ nhân viên phục vụ và tiến hành pha chế theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo thức uống được pha chế theo đúng công thức, định lượng chuẩn của loại thức uống đó hoặc theo yêu cầu của khách hàng Nhận và kiểm tra chất lượng nguyên liệu: hoa quả, rượu, syrup… Đảm bảo số lượng nguyên liệu đủ để phục vụ cho khách hàng trong ca làm việc. |
16 | Bếp chính | Nam | 02 |
Lên kế hoạch làm việc hàng tuần cho bộ phận dựa trên tình hình kinh doanh của khách sạn. Sắp xếp, chia ca làm việc cho nhân viên, đảm bảo có đủ nhân sự cần thiết cho hoạt động của bộ phận. Phối hợp với các đầu bếp liên quan xây dựng thực đơn các món tráng miệng đáp ứng nhu cầu thực khách. Lên kế hoạch thay đổi các loại bánh trong menu buffet để tránh gây nhàm chán. Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu để kịp thời phát hiện, xử lý những sự cố xảy ra. Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm; luân chuyển sử dụng thực phẩm hợp lý: cũ dùng trước – mới dùng sau. Theo dõi quy trình làm việc của nhân viên, kiểm tra chất lượng bánh, đảm bảo các món bánh phục vụ phải đạt chất lượng tiêu chuẩn của khách sạn. |
17 | Phụ bếp/Rửa bát | Nam/Nữ | 01 |
Kiểm tra chất lượng thực phẩm, nguyên liệu trước khi sơ chế Sơ chế các loại nguyên liệu tươi sống, rau củ quả, các nguyên liệu phục vụ cho việc chế biến món ăn. Chuẩn bị đầy đủ gia vị cần thiết Chuẩn bị chén, bát, đĩa để trang trí món ăn Hỗ trợ bếp chính, bếp phụ và các phụ bếp khác trong khi chế biến món ăn Chế biến món ăn theo yêu cầu dưới sự giám sát của bếp chính hay bếp phụ khi được chỉ định Bảo quản các dụng cụ, máy móc trong bếp, nếu có hư hỏng phải báo cáo lên cấp trên để sửa chữa kịp thời. Đảm bảo bát, đĩa, dao, dĩa…luôn được rửa sạch và bảo quản sạch sẽ. Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm đúng vị trí. |
18 | Trưởng phòng nhân sự | Nam/Nữ | 01 |
Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự Lập ngân sách nhân sự Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự. Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty. Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty. Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động. Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính. |
1. Tiền lương, tiền thưởng và chế độ phúc lợi xã hội:
- Tiền lương, thưởng và các khoản trợ cấp khác sẽ được thỏa thuận trong khi phỏng vấn.
- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Lao Động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.
2. Yêu cầu hồ sơ:
- Điền Bản đăng ký dự tuyển vào Mẫu TẢI TẠI ĐÂY
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 6 tháng)
- Giấy khai sinh
- Chứng minh nhân dân
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3 x 4 (4 ảnh).
3. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ
Các ứng viên gửi hồ sơ qua email hoặc nộp hồ sơ trực tiếp đến địa chỉ sau:
Khách sạn VALENTINE HẠ LONG
Địa chỉ: Lô D4-03-04-05 Khu Monbay, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại liên hệ:
Phòng Nhân sự: 0773 856 628; Email: hr@vietorient.vn
Hạn cuối cùng nộp hồ sơ: ngày 25 tháng 3 năm 2020.
Thời gian đi làm: trong tháng 3/2020.
4. Thông tin về công ty và dự án:
Khách sạn VALENTINE HẠ LONG có địa chỉ Lô D4-03-04-05 Khu Monbay, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh do Công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng Hạ Tầng Bình Minh làm chủ đầu tư là khách sạn tiêu chuẩn và các phòng chức năng theo tiêu chuẩn 3 sao.
Công ty TNHH Tư vấn Du lịch và Quản lý Khách sạn Viet Orient (Viet Orient Hospitality) địa chỉ đăng ký tại số 133, phố Vệ Hồ, Quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội và văn phòng giao dịch tại tòa nhà BIDV – Silver Wings, số 137A Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội và có Chi nhánh tại Hạ Long số 228, đường Giếng Đáy, phường Giếng Đáy,TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh là đơn vị set up và quản lý khách sạn Khách sạn VALENTINE HẠ LONG. Đây là một công ty có đội ngũ quản lý với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế với các dự án tiêu chuẩn 4 và 5 sao trên toàn quốc. Viet Orient Hospitality sẽ giúp cho Khách sạn VALENTINE HẠ LONG trở thành khách sạn 3 sao cao cấp, được đánh giá cao dựa trên nhu cầu thực tiễn của khách hàng. Khách sạn VALENTINE HẠ LONG sẽ được chuẩn hóa, định hướng phát triển chuyên nghiệp và bền vững ở Hạ Long.