VOH tuyển dụng đợt II cho Khách sạn Valentine Hạ Long
Khách sạn Valentine Hạ Long tọa lạc tại Khu D4-03.04.05, Khu đô thị Mon Bay, phường Hồng Hải, tp Hạ Long. Để chuẩn bị cho Khách sạng sắp đi vào hoạt động, Viet Orient Hospitality tiếp tục tuyển dụng các vị trí sau:
Stt | Vị trí tuyển dụng | Giới tính | Số lượng | Mô tả công việc |
1 |
Phụ trách kinh doanh |
Nam/Nữ | 01 |
Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị và giám sát các hoạt động kinh doanh và tiếp thị, đảm bảo các hoạt động được thực thi và triển khai một cách có hiệu quả. Quản lý và triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh của công ty. Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng Phân công công việc cho nhân viên kinh doanh để đảm bảo đạt được theo như kế hoạch đặt ra. |
2 |
Bếp chính |
Nam | 01 |
Luôn đảm bảo thực đơn đầy đủ, đa dạng để phục vụ yêu cầu của khách. Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn, các loại gia vị hàng ngày để có hướng bảo quản cho phù hợp. Phân công công việc cho nhân viên phụ bếp, bếp phụ, bếp chính Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên Kiểm soát quá trình nhân viên chế biến để đảm bảo chất lượng món ăn. Chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm cho các món ăn. Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp. |
3 |
Phụ trách Nhà hàng |
Nam/Nữ | 01 |
Xây dựng quy trình chuẩn về phục vụ, chất lượng món ăn, thức uống,..cho nhà hàng. Xây dựng các quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho tất cả các vị trí công việc trong nhà hàng. Tổ chức cho nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt. Thực hiện việc thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết. Giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên. Tổ chức thực hiện công tác đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự. Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách nhân sự, quy định của nhà hàng. Theo dõi các báo cáo thu chi hàng ngày. Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá khách hàng và tổ chức thực hiện. |
4 |
Nhân viên lễ tân |
Nam/Nữ | 04 |
Thực hiện thủ tục Check in/out cho khách Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng những dịch vụ của khách sạn và cung cấp cho khách những thông tin cần thiết. Dựa vào bản danh sách đặt phòng mà bộ phận đặt phòng chuyển qua, nhân viên lễ tân nắm những thông tin của khách để tiện cho việc đón khách. Kiểm tra lại với bộ phận Housekeeping để chắc rằng phòng đã được dọn sạch Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các phàn nàn của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn. |
5 |
Nhân viên hành lý |
Nam | 02 |
Hỗ trợ việc quản lý, giữ và chuyển hành lý của khách hàng trong quá trình check in, lưu trú và check out. Chào đón và hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check in. Hỗ trợ chuyển hành lý khi khách có nhu cầu chuyển phòng Hỗ trợ, giúp đỡ khi khách có nhu cầu đi xe taxi: xác nhận điểm đến, hình thức tính phí… Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng bộ phận. |
6 | Phụ trách buồng | Nam/Nữ | 04 |
Dọn dẹp phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn. Giao nhận kiểm đếm tài sản: Đồ vải ( vỏ chăn, ga, vỏ gối, khăn các loại...), đồ Amenity đặt phòng ( dầu tắm, gội, bàn chải, xà phòng, dép…) đồ uống Minibar, miễn phí…một cách đầy đủ chính xác, không để thiếu hoặc đặt các sản phẩm không đúng tiêu chuẩn phục vụ khách. Check out phòng khách nhanh chóng, kịp thời đảm bảo chính xác, đầy đủ. Chuẩn bị phòng cho khách check in một cách tỉ mỉ chu đáo, đầy đủ theo yêu cầu của Văn phòng Buồng, của Bộ phận Sale. Có trách nhiệm bàn giao giữa các ca những phần việc chưa xong hoặc cần làm tiếp. Thực hiện kiểm tra phòng khi khách trả phòng sớm. Đối chiếu, khớp phòng cùng lễ tân. Báo cáo những phát sinh trong ca đêm cho ca tiếp theo (Giám sát hoặc Trưởng bộ phận) một cách đầy đủ và chính xác. |
7 |
Nhân viên Nhà hàng |
Nam/Nữ | 03 |
Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng. Lấy order từ khách hàng. Ghi nhận thông tin order từ khách hàng phải rõ ràng, chính xác món ăn, số lượng, đơn vị tính, những yêu cầu riêng của khách. Giới thiêụ các món ăn và đồ uống cho khách hàng. Hiểu biết về ẩm thực và các món ăn của nhà hàng. Phục vụ khách đồ ăn và uống. Làm đúng quy cách và phong cách phục vụ của nhà hàng. Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ. |
8 |
Nhân viên Bếp |
Nam/Nữ | 01 |
Kiểm tra chất lượng thực phẩm, nguyên liệu trước khi sơ chế Sơ chế các loại nguyên liệu tươi sống, rau củ quả, các nguyên liệu phục vụ cho việc chế biến món ăn. Chuẩn bị đầy đủ gia vị cần thiết Chuẩn bị chén, bát, đĩa để trang trí món ăn Hỗ trợ bếp chính, bếp phụ và các phụ bếp khác trong khi chế biến món ăn Chế biến món ăn theo yêu cầu dưới sự giám sát của bếp chính hay bếp phụ khi được chỉ định Bảo quản các dụng cụ, máy móc trong bếp, nếu có hư hỏng phải báo cáo lên cấp trên để sửa chữa kịp thời. Đảm bảo bát, đĩa, dao, dĩa…luôn được rửa sạch và bảo quản sạch sẽ. Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm đúng vị trí. |
1. Tiền lương, tiền thưởng và chế độ phúc lợi xã hội:
- Tiền lương, thưởng và các khoản trợ cấp khác sẽ được thỏa thuận trong khi phỏng vấn.
- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.
2. Yêu cầu hồ sơ:
- Điền Bản đăng ký dự tuyển vào Mẫu TẢI TẠI ĐÂY
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 6 tháng)
- Giấy khai sinh
- Chứng minh nhân dân
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3 x 4 (4 ảnh).
3. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ
Các ứng viên gửi hồ sơ qua email: hr@vietorient.vn
hoặc liên hệ qua Phòng nhân sự Viet Orient Hospitality: 0773 856 628
Hạn cuối cùng nộp hồ sơ: ngày 25 tháng 3 năm 2020.
Thời gian đi làm: trong tháng 4/2020.