Tư vấn, Set up và Quản lý Khách Sạn

Hotline: +84 (0) 931580188

Viet Orient

Tuyển dụng

Khách sạn PISTACHIO SAPA thông báo tuyển dụng
CÔNG TY TƯ VẤN, SET UP, ĐÀO TẠO VÀ QUẢN LÝ KHÁCH SẠN
VIET ORIENT HOSPITALITY THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CHO PISTACHIO HOTEL SAPA

Địa chỉ: Tổ 10, Đường Thác Bạc, Thị Trấn Sapa, Tỉnh Lào Cai, Việt Nam.
 
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Khách sạn PISTACHIO SAPA được tư vấn set up và quản lý bởi công ty tư vấn set up, đào tạo và quản lý khách sạn Việt Phương Đông (Viet Orient Hospitality) được đầu từ bởi Cty TNHH đầu tư xây dựng Đức Tuấn là một khách sạn được xây dựng đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, có vị trí tại Đường Thác Bạc- Sapa, Việt Nam. Khách sạn dự định đón khách vào ngày 05 tháng 11 năm 2018.
 
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng lao động, Viet Orient Hospitality đang cần tuyển những vị trí dưới đây vào làm việc tại khách sạn:

STT VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG GIỚI TÍNH SỐ LƯỢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1 Giám Đốc Điều Hành (General Manager) Nam/Nữ 01 - Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khách sạn hoạt động hiệu quả.
- Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing của khách sạn, trình lên Chủ đầu tư
- Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh cũng như chất lượng dịch vụ của khách sạn
- Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi phòng, công suất phòng.
- Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn
2 Giám đốc kinh doanh & tiếp thị/ Trưởng phòng Kinh doanh và tiếp thị Nam/Nữ 01 - Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng, hàng quý, năm.
- Quản lý và triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh của công ty.
-Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng
- Phân công công việc cho nhân viên kinh doanh
3 Phụ trách kinh doanh (Sales Manager) – Leisure /Corporate Nam/Nữ 03 - Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đặt ra
- Tìm kiếm các đối tác trong lĩnh vực ăn uống, giải trí, nhà hàng, khách sạn, du lịch…
- Đàm phán, thuyết phục các đối tác sử dụng dịch vụ, thiết kế các điều kiện hợp đồng,
- Thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt, chăm sóc đối tác, đặc biệt là các đối tác chiến lược
- Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty
4 Phụ trách đặt phòng Nam/Nữ 02 - Đặt phòng trực tiếp, qua đại lý trung gian… để đàm phán việc đặt phòng, xử lý các booking, đặt phòng với khách sạn.
- Thỏa thuận đặt phòng với khách
 - Sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy bỏ đặt phòng nếu khách thay đổi quyết định.
 - Tổng hợp danh sách check in, check out hàng ngày để nhân viên lễ tân thực hiện công việc của mình.
 - Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý
5 Nhân viên điều phối kinh doanh /Marketing Nam/Nữ 02 - Tìm hiểu nhu cầu thị trường, nhu cầu của các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.
- Chủ động tiếp cận với các khách hàng tiềm năng để giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ của khách sạn.
- Thiết lập, phát triển mối quan hệ kinh doanh với khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong và sau thời gian thực hiện hợp đồng.
- Giải quyết các khiếu nại của khách sao cho không làm ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của khách sạn
6 Trưởng lễ tân
(FOM)
Nam/Nữ 01 - Điều phối công việc bộ phận lễ tân
- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận..
7 Nhân viên lễ tân
(Receptionist)
Nam/Nữ 08 - Thực hiện thủ tục Check in/out cho khách
- Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng những dịch vụ của khách sạn và cung cấp cho khách những thông tin cần thiết.
- Dựa vào bản danh sách đặt phòng mà bộ phận đặt phòng chuyển qua, nhân viên lễ tân nắm những thông tin của khách để tiện cho việc đón khách.
- Kiểm tra lại với bộ phận Housekeeping để chắc rằng phòng đã được dọn sạch
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các phàn nàn của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn.
8 Nhân viên hành lý
(Bellboy)
Nam 05 - Hỗ trợ việc quản lý, giữ và chuyển hành lý của khách hàng trong quá trình check in, lưu trú và check out.
- Chào đón và hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check in.
- Hỗ trợ chuyển hành lý khi khách có nhu cầu chuyển phòng
- Hỗ trợ, giúp đỡ khi khách có nhu cầu đi xe taxi: xác nhận điểm đến, hình thức tính phí…
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng bộ phận
9 Trưởng bộ phần buồng Nam/Nữ 01 - Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận;
- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.
- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch đó.
- Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.
10 Nhân viên buồng
(HSK Att, Laundry & Linen staff)
Nam/Nữ 20 - Dọn dẹp phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Giao nhận kiểm đếm tài sản: Đồ vải ( vỏ chăn, ga, vỏ gối, khăn các loại...), đồ Amenity đặt phòng ( dầu tắm, gội, bàn chải, xà phòng, dép…) đồ uống Minibar, miễn phí…một cách đầy đủ chính xác, không để thiếu hoặc đặt các sản phẩm không đúng tiêu chuẩn phục vụ khách.
- Check out phòng khách nhanh chóng, kịp thời đảm bảo chính xác, đầy đủ.
- Chuẩn bị phòng cho khách check in một cách tỉ mỉ chu đáo, đầy đủ theo yêu cầu của Văn phòng Buồng, của Bộ phận Sale.
- Có trách nhiệm bàn giao cho ca 2 những phần việc chưa xong hoặc cần làm tiếp.  
- Thực hiện kiểm tra phòng khi khách trả phòng sớm.
- Đối chiếu, khớp phòng cùng lễ tân.
- Báo cáo những phát sinh trong ca đêm cho ca tiếp theo ( Giám sát hoặc Trưởng bộ phận) một cách đầy đủ và chính xác.
11 Nhân viên vệ sinh công cộng
(Public Attendant)
Nữ 05 - Giữ gìn vệ sinh khu vực công cộng luôn sạch sẽ, ngăn nắp
- Thực hiện các kế hoạch bảo dưỡng định kỳ các trang thiết bị, bảo dưỡng sàn đá đúng qui trình đạt kết quả tốt nhất
- Phối hợp tốt với nhân viên khác cùng tổ, nhân viên kỹ thuật. Tuân thủ các chỉ đạo, phân công của giám sát, cấp trên
- Làm  vệ sinh khu vực được phân công
- Chịu trách nhiệm về chìa khóa
- Bổ xung đồ dùng trong wc công cộng
- Kiểm tra, báo cáo các yêu cầu sửa chữa
- Báo cáo đồ dùng còn thiếu, mất mát, hư hỏng khu vực làm việc
- Báo cáo và bàn giao các đồ lost and found cho người có trách nhiệm
- Giữ gìn trang thiếp bị của bộ phận Housekeeping
-  Khi có vấn đề gì nghi vấn về an ninh, an toàn PCCC phải báo cáo cho người có trách nhiệm.
12 Giám đốc ẩm thực
(F&B Director / Manager)
Nam 01 -  Tốt nghiệp các trường chuyên ngành về văn hóa, du lịch hoặc có chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ về quản lý ẩm thực (Bếp và Nhà hàng).
-  Đã có ít nhất 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vi trí Trưởng ẩm thực tại các khách sạn hạng 3 sao trở lên
-  Có sức khỏe tốt. Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
13 Trưởng bộ phận Nhà hàng / Trưởng bar
(Restaurant Manager/ Bar manager)
Nam 01 - Xây dựng quy trình chuẩn về phục vụ, chất lượng món ăn, thức uống,.. cho nhà hàng.
- Xây dựng các quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho tất cả các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Tổ chức cho nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt. Thực hiện việc thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết.
- Giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên.
- Tổ chức thực hiện công tác đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự.
- Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách nhân sự, quy định của nhà hàng.
- Theo dõi các báo cáo thu chi hàng ngày.
- Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá khách hàng và tổ chức thực hiện.
14 Nhân viên pha chế
(Bartender)
Nam/Nữ 04 - Tiếp nhận thông tin order từ nhân viên phục vụ và tiến hành pha chế theo yêu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo thức uống được pha chế theo đúng công thức, định lượng chuẩn của loại thức uống đó hoặc theo yêu cầu của khách hàng
- Nhận và kiểm tra chất lượng nguyên liệu: hoa quả, rượu, syrup…
- Đảm bảo số lượng nguyên liệu đủ để phục vụ cho khách hàng trong ca làm việc.
15 Nhân viên Nhà hàng
(Waiter/Waitress)
Nam/Nữ 20 - Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng.
- Lấy order từ khách hàng.
- Ghi nhận thông tin order từ khách hàng phải rõ ràng, chính xác món ăn, số lượng, đơn vị tính, những yêu cầu riêng của khách.
- Giới thiêụ các món ăn và đồ uống  cho khách hàng.
- Hiểu biết về ẩm thực và các món ăn của nhà hàng.
- Phục vụ khách đồ ăn và uống.
- Làm đúng quy cách và phong cách phục vụ của nhà hàng.
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ.
16 Bếp trưởng Nam 01 - Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn, các loại gia vị vào cuối ca làm việc để có hướng bảo quản cho phù hợp.
- Phân công công việc cho nhân viên phụ bếp, bếp phụ, bếp chính
- Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên
- Kiểm soát quá trình nhân viên chế biến để đảm bảo chất lượng món ăn.
- Chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm cho các món ăn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp.
17 Bếp trưởng bếp Á, Âu, Bếp Bánh Nam/Nữ 05 - Lên kế hoạch làm việc hàng tuần cho bộ phận dựa trên tình hình kinh doanh của khách sạn.
- Sắp xếp, chia ca làm việc cho nhân viên, đảm bảo có đủ nhân sự cần thiết cho hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với các đầu bếp liên quan xây dựng thực đơn các món tráng miệng đáp ứng nhu cầu thực khách.
- Lên kế hoạch thay đổi các loại bánh trong menu buffet để tránh gây nhàm chán.
- Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu để kịp thời phát hiện, xử lý những sự cố xảy ra.
- Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm; luân chuyển sử dụng thực phẩm hợp lý: cũ dùng trước – mới dùng sau.
- Theo dõi quy trình làm việc của nhân viên, kiểm tra chất lượng bánh, đảm bảo các món bánh phục vụ phải đạt chất lượng tiêu chuẩn của khách sạn.
18 Nhân viên Bếp
(Commis, Cook…)
Nam/Nữ 10 - Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
- Thực hiện việc tẩm ướp nguyên liệu phù hợp cho từng món ăn.
- Chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và nội quy an toàn lao động trong bếp.
- Trang trí các món ăn sau khi đã chế biến xong
- Vệ sinh khu vực chế biến và các dụng cụ dùng để chế biến món ăn.
- Sắp xếp gia vị lại đúng khu vực quy định.
- Thực hiện việc bảo quản các nguyên vật liệu tồn.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.​
19

Nhân viên phụ Bếp

 
Nam/Nữ 05 - Kiểm tra chất lượng thực phẩm, nguyên liệu trước khi sơ chế
- Sơ chế các loại nguyên liệu tươi sống, rau củ quả, các nguyên liệu phục vụ cho việc chế biến món ăn.
- Chuẩn bị đầy đủ gia vị cần thiết
- Chuẩn bị chén, bát, đĩa để trang trí món ăn
- Hỗ trợ bếp chính, bếp phụ và các phụ bếp khác trong khi chế biến món ăn
- Chế biến món ăn theo yêu cầu dưới sự giám sát của bếp chính hay bếp phụ khi được chỉ định
- Bảo quản các dụng cụ, máy móc trong bếp, nếu có hư hỏng phải báo cáo lên cấp trên để sửa chữa kịp thời
- Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm đúng vị trí
20 Trưởng bộ phận kỹ thuật Nam 01 - Xây dựng các kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và tổ chức giám sát quá trình thực hiện.
- Theo dõi quá trình giao hàng đối với tài sản, máy móc của khách sạn và quá trình bảo hành nếu có.
- Đảm bảo việc sửa chữa nhanh chóng các loại tải sản, máy móc theo nhu cầu của các bộ phận.
- Đề xuất và thực hiện các biện pháp nhằm tiết kiệm các chi phí năng lượng ,tiêu hao nhiên liệu cho khách sạn.
- Chịu trách nhiệm tổ chức đào tạo cho nhân viên các bộ phận sử dụng máy móc, thiết bị theo kế hoạch đào tạo của khách sạn.
21 Nhân viên Kỹ thuật Nam 08 - Chịu trách nhiệm lắp đặt hệ thống điện – nước, thiết bị theo sơ đồ thiết kế của khách sạn.
- Tiến hành các công việc lắp đặt mới, di dời – cải tạo hệ thống điện - nước, thiết bị theo các yêu cầu mới của ban quản lý khách sạn
- Giám sát quá trình vận hành hệ thống điện – nước, thiết bị
- Sửa chữa các sự cố liên quan đến hệ thống điện lạnh của khách sạn và báo cáo kết quả thực hiện.
- Thực hiện bảo trì hệ thống điện – nước theo kế hoạch được duyệt.
- Quản lý, sử dụng, bảo quản tốt các công cụ được giao.
22 Trưởng bộ phận bảo vệ Nam 01 - Lập kế hoạch hoạt động cho đội hàng tuần, tháng, quý, năm. Xây dựng phương án bảo vệ cho từng mục tiêu, các sự kiện trình lãnh đạo phê duyệt.
- Kiểm tra giám sát mọi hoạt động của nhân viên bảo vệ. Tuần tra, nghiên cứu phát hiện các điểm, khu vực có nguy cơ dẫn đến không đảm bảo an ninh, an toàn lao động, an toàn cháy nổ trong khu vực... Khi phát hiện có nguy cơ xảy ra mất an toàn cần báo cáo và đề xuất kịp thời hướng xử lý.
- Chịu trách nhiệm lập phương án bảo vệ cho các chương trình, sự kiện tổ chức tại công ty tùy theo quy mô và yêu cầu về an ninh của từng chương trình cụ thể trình Lãnh đạo  PCCC để xem xét. Sau khi có phê duyệt đội trưởng  có trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện.
- Đề xuất  Lãnh đạo  xin thay đổi sơ đồ, định biên biến chế tại các chốt trực nếu cần thiết phù hợp thực tế.
23 Nhân viên bảo vệ Nam 10 - Kiểm soát sự ra vào của các nhà cung cấp, khách đến thăm và nhân viên làm việc không thường xuyên, từ chối không cho người, tài sản ra/vào khách sạn không đúng quy định.
- Vận hành hệ thống camera giám sát của khách sạn, nhanh chóng nắm bắt những sự cố qua hệ thống màn hình theo dõi tại phòng giám sát.
- Kiểm tra tình hình động của các đèn báo khẩn cấp và báo cho bộ phận liên quan sửa chữa kịp thời khi phát hiện hư hỏng.
- Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động các thiết bị PCCC.
- Ghi chép tình hình cụ thể vào số tuần tra.
24 Nhân viên bể bơi Nam 03 - Luôn chủ động quan sát khách tại khu vực hồ bơi, bãi biển được phân công.
- Phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn, đảm bảo khu vực hồ bơi không có mối nguy hại nào ảnh hưởng đến khách bơi: đá hồ bơi có cạnh sắc nhọn, có vụn thủy tinh trong nước…
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc tại khu vực hồ bơi.
- Chịu trách nhiệm vệ sinh, bảo quản để các thiết bị, dụng cụ luôn hoạt động tốt.
25 Kế toán tổng hợp Nam/nữ 01 - Tổng hợp, phân tích các chỉ tiêu sử dụng chi phí, doanh thu của khách sạn để đảm bảo vốn được sử dụng hiệu quả.
- Thay mặt kế toán trưởng điều hành hoạt động, giải quyết các vấn đề của phòng Tài chính – Kế toán và báo cáo cho kế toán trưởng được biết.
- Tham gia cùng kế toán trưởng xây dựng ngân sách hoạt động hàng năm của khách sạn, dự báo tình hình hoạt động hàng tháng, quý.
- Thường xuyên đối chiếu, rà soát tài khoản ngân hàng với sổ kế toán trên máy, cân đối các tài khoản, chủ động phát hiện các sai sót để xử lý kịp thời.
- Phối hợp các bộ phận liên quan kiểm tra việc sử dụng các khoản chi phí theo kế hoạch đã được duyệt.
26 Nhân viên kế toán (ngân hàng, công nợ, mua bán) Nam/Nữ 04 - Thực hiện việc tiếp nhận, kiểm tra chứng từ kế toán.
- Liên lạc với bộ phận mua hàng  để nhận các chứng từ xuất/ nhập hàng hóa và nhập vào hệ thống phần mềm.
- Kiểm tra kỹ tính chính xác của các loại chứng từ.
- Ghi chép, tính toán một cách chính xác các thông tin về: chi phí, hoạch toán thu nhập, thuế VAT, công nợ… theo quy định của nhà hàng.
- Kiểm soát giá cả hàng hóa nhập vào
- Kiểm tra các thanh toán và hoạch toán phát sinh, tổng hợp tình hình thu chi hàng ngày.
- Cập nhật thông tin sổ sách kế toán, công nợ thu – trả hàng ngày.
- Lập các báo cáo thuế theo tháng, quý, năm và nộp cho cơ quan thuế theo quy định.

 
27 Nhân viên thu ngân Nam/Nữ 06 - Thực hiện việc thu tiền mặt từ khách hàng.
- Hàng ngày thực hiện việc chuyển tiền đến bộ phận Thủ  quỹ trong khách sạn.
- Đối chiếu với các báo cáo Thủ quỹ với số tiền thực đếm, nếu có bất kỳ chênh lệch nào phải tiến hành xác minh làm rõ.
- Phối hợp chặt chẽ với kế toán doanh thu đối chiếu, kiểm tra các số liệu báo cáo
- Lưu trữ, sắp xếp một cách khoa học các loại giấy tờ, chứng từ thuộc trách nhiệm quản
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó
28 IT Manager Nam 08 - Chịu trách nhiệm lắp đặt hệ thống máy tính, mạng lan, wifi..thiết bị IT theo sơ đồ thiết kế của khách sạn.
- Tiến hành các công việc lắp đặt mới, di dời – cải tạo hệ thống phần mềm, thiết bị theo các yêu cầu của ban quản lý khách sạn
- Giám sát quá trình vận hành hệ thống theo sự phân công quản lý.
- Sửa chữa các sự cố liên quan và báo cáo kết quả thực hiện.
- Thực hiện bảo trì hệ thống  theo kế hoạch được duyệt.
- Quản lý, sử dụng, bảo quản tốt các công cụ được giao.
 
Văn phòng kinh doanh Cty Viet Orient Hospitality tại Hanoi tuyển dụng
 

1 Sales Manager Nam/nữ 02 - Đại diện cho Viet Orient Hospitality bán các khách sạn của hệ thống Viet Orient Hospitality đang quản lý hoặc đại diện bán hàng.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đặt ra
- Tìm kiếm các đối tác trong lĩnh vực ăn uống, giải trí, nhà hàng, khách sạn, du lịch…
- Đàm phán, thuyết phục các đối tác sử dụng dịch vụ, thiết kế các điều kiện hợp đồng,
- Thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt, chăm sóc đối tác, đặc biệt là các đối tác chiến lược
- Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty

1. Tiền lương, tiền thưởng và chế độ phúc lợi xã hội:
- Tiền lương, thưởng và các khoản trợ cấp khác sẽ được thỏa thuận trong khi phỏng vấn.
- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Pháp Luật Lao Động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty như bố trí ăn, ở miễn phí tại công ty v.v đối với các ứng viên làm việc tại Lào Cai.
 
2. Yêu cầu hồ sơ:

  • Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)
  • Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
  • Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
  • Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)
  • Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)
  • Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)
  • Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
  • Ảnh 3 x 4 (4 ảnh).
  • Các giấy tờ khác liên quan như: Quyết định thôi việc công ty cũ. (nếu có)
 
3. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ

Các ứng viên gửi hồ sơ qua email hoặc nộp hồ sơ trực tiếp đến địa chỉ sau:
 
PHÒNG TƯ VẤN, SET UP VÀ QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIET ORIENT HOSPITALITY
Địa chỉ: Tổ 10, Đường Thác Bạc, Thị Trấn Sapa, Tỉnh Lào Cai, Việt Nam.
Tên liên hệ:
1. Ông Trần Quang Hoàn – Trưởng phòng nhân sự - Cty Tư vấn, Set up và Quản lý Khách sạn Viet Orient
2. Ông Nguyễn Văn Quảng – Giám đốc Cty Tư vấn, Set up và Quản lý Khách sạn Viet Orient
 
Email: hr@vietorient.vn  / info@vietorient.vn 
Điện thoại liên hệ: 0931580188 / 0904298212
Hạn cuối cùng nộp hồ sơ: ngày 20 tháng 09 năm 2018.
 
4. Thông tin về công ty và dự án:

PISTACHIO HOTEL SAPA là khách sạn quy mô 12 tầng, gồm 95 phòng tiêu chuẩn và các phòng chức năng theo tiêu chuẩn 4 sao, diện tích xây dựng 916m2, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 10.997m2 nằm giữa trung tâm TP Sapa - Lào Cai do Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Đức Tuấn là chủ đầu tư.

Công ty CP Liên Kết DL Việt Phương Đông (Viet Orient Hospitality) có văn phòng giao dịch tại 133 Đường Vệ Hồ, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ và văn phòng giao dịch tại số phòng 1010, Tòa C, New-life Tower, Hạ Long, Quảng Ninh sẽ là đơn vị tư vấn, set up và đào tạo cho khách sạn PISTACHIO HOTEL SAPA. Đây là một công ty có đội ngũ quản lý với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ lưu trú và bất động sản nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế với các dự án đã và đang set up, quản lý, vận hành nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4 và 5 sao trên toàn quốc. Với sự hỗ trợ của Viet Orient Hospitality, PISTACHIO HOTEL SAPA sẽ được chuẩn hóa, định hướng phát triển chuyên nghiệp và bền vững theo chuẩn quốc tế.
 
Bài viết liên quan
Sự kiện nổi bật

Hệ thống khách sạn
Vui lòng chọn khách sạn Ngày đến Ngày đi Đặt phòng