Quản lý khách sạn, Du lịch và Bất động sản

Hotline: +84 (0) 931 580 188

Viet Orient

Tuyển dụng

Viet Orient Hospitality tuyển nhân sự cho Khách sạn Century Ha Long
Địa chỉ: Lô A21-A25 Cảng tàu quốc tế Tuần Châu, phường Tuần Châu, tp Hạ Long, Quảng Ninh

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng lao động, Công ty TNHH Tư vấn Du lịch và Quản lý Khách sạn Viet Orient (Viet Orient Hospitality) đang cần tuyển những vị trí dưới đây vào làm việc tại khách sạn CENTURY HẠ LONG - khai trương vào tháng 9/2020.

Stt Vị trí tuyển dụng Giới tính Số lượng Mô tả công việc
1 Giám Đốc Điều Hành khách sạn.
 
Nam/Nữ 01 Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khách sạn hoạt động hiệu quả.
Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng.
Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của khách sạn
Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi phòng, công suất phòng.
Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn.
2 Trưởng phòng kinh doanh & tiếp thị
 
Nam/Nữ 01 Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị và giám sát các hoạt động kinh doanh và tiếp thị, đảm bảo các hoạt động được thực thi và triển khai một cách có hiệu quả.
Quản lý và triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh của công ty.
Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng
Phân công công việc cho nhân viên kinh doanh để đảm bảo đạt được theo như kế hoạch đặt ra.
3 Phụ trách đặt phòng
 
Nam/Nữ 01 Đặt phòng trực tiếp, qua đại lý trung gian… để đàm phán việc đặt phòng, xử lý các booking, đặt phòng với khách sạn.
Thỏa thuận đặt phòng với khách
Sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy bỏ đặt phòng nếu khách thay đổi quyết định.
Tổng hợp danh sách check in, check out hàng ngày để nhân viên lễ tân thực hiện công việc của mình.
Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý.
4 Bếp trưởng
 
Nam 01 Luôn đảm bảo thực đơn đầy đủ, đa dạng để phục vụ yêu cầu của khách.
Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn, các loại gia vị hàng ngày để có hướng bảo quản cho phù hợp.
Phân công công việc cho nhân viên phụ bếp, bếp phụ, bếp chính
Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên
Kiểm soát quá trình nhân viên chế biến để đảm bảo chất lượng món ăn.
Chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm cho các món ăn.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp.
5 Bếp phó
 
Nam 01 Chịu trách nhiệm về phúc lợi nhân viên nhà bếp, khâu chế biến và đảm bảo hoạt động thông suốt của nhà bếp.
Chịu trách nhiệm về chất lượng và trình bày các món ăn phục vụ trong nhà hàng và tuân theo tất cả các hướng dẫn đã được chỉ định bởi bếp trưởng điều hành.
Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành để quản lý hàng tồn kho và nguồn cung cấp.
Hỗ trợ bếp trưởng điều hành trong việc cấu trúc sơ đồ tổ chức bộ phận phù hợp với nhu cầu và tối ưu hóa nguồn lực nhằm cải thiện chi phí.
6 Kế toán trưởng
 
Nam/Nữ 01 Tham mưu cho Giám đốc, xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính - kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và đặc điểm của khách sạn.
Chủ trì việc lập và tổ chức thực thi kế hoạch tài chính của khách sạn.
Tổ chức triển khai và chỉ đạo, kiểm tra việc sử dụng, quản lý chi phí, tài sản, nguồn vốn của khách sạn.
Phân tích, dự báo tình hình tài chính của khách sạn, lập kế hoạch tài chính ngắn, trung và dài hạn của khách sạn.
Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch tài chính đã được phê duyệt.
Giám sát thực hiện quy chế quản lý tài chính khách sạn., phát hiện và ngăn ngừa các trường hợp vi phạm.
Xây dựng các quy trình, biểu mẫu chuyên môn nghiệp vụ, quy trình hạch toán kế toán, thanh quyết toán…
7 Trưởng lễ tân

 
Nam/Nữ 01 Điều phối công việc bộ phận lễ tân
Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác
Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận..
8 Trưởng Nhà hàng

 
Nam/Nữ 01 Xây dựng quy trình chuẩn về phục vụ, chất lượng món ăn, thức uống,..cho nhà hàng.
Xây dựng các quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho tất cả các vị trí công việc trong nhà hàng.
Tổ chức cho nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt. Thực hiện việc thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết.
Giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên.
Tổ chức thực hiện công tác đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự.
Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách nhân sự, quy định của nhà hàng.
Theo dõi các báo cáo thu chi hàng ngày.
Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá khách hàng và tổ chức thực hiện.
9 Kế toán tổng hợp
 
Nam/nữ 01 Tổng hợp, phân tích các chỉ tiêu sử dụng chi phí, doanh thu của khách sạn để đảm bảo vốn được sử dụng hiệu quả.
Thay mặt kế toán trưởng điều hành hoạt động, giải quyết các vấn đề của phòng Tài chính – Kế toán và báo cáo cho kế toán trưởng được biết.
Tham gia cùng kế toán trưởng xây dựng ngân sách hoạt động hàng năm của khách sạn, dự báo tình hình hoạt động hàng tháng, quý.
Thường xuyên đối chiếu, rà soát tài khoản ngân hàng với sổ kế toán trên máy, cân đối các tài khoản, chủ động phát hiện các sai sót để xử lý kịp thời.
Phối hợp các bộ phận liên quan kiểm tra việc sử dụng các khoản chi phí theo kế hoạch đã được duyệt.
10 Nhân viên mua hàng Nam/Nữ 01 Chịu trách nhiệm mua hàng theo yêu cầu gửi lên từ các bộ phận, phải đảm bảo về giá cả và chất lượng hàng hóa mua vào.
Chịu trách nhiệm hỗ trợ thủ kho và bên nhận hàng để phân bố hàng hóa đến đúng bộ phận.
Xử lý tất cả các đơn hàng gửi lên từ các bộ phận trong khách sạn.
Thường xuyên thông báo với các phòng ban về việc giao hàng và những đơn hàng chưa thực hiện.
11 Nhân viên bảo vệ Nam 02 Kiểm soát sự ra vào của các nhà cung cấp, khách đến thăm và nhân viên làm việc không thường xuyên, từ chối không cho người, tài sản ra/vào khách sạn không đúng quy định.
Vận hành hệ thống camera giám sát của khách sạn, nhanh chóng nắm bắt những sự cố qua hệ thống màn hình theo dõi tại phòng giám sát.
Kiểm tra tình hình động của các đèn báo khẩn cấp và báo cho bộ phận liên quan sửa chữa kịp thời khi phát hiện hư hỏng.
Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động các thiết bị PCCC.
Ghi chép tình hình cụ thể vào số tuần tra.
12 Nhân viên Kỹ thuật; Thợ điện. nước, hàn, cơ khí..
 
Nam 01 Chịu trách nhiệm lắp đặt hệ thống điện – nước, thiết bị theo sơ đồ thiết kế của khách sạn.
Tiến hành các công việc lắp đặt mới, di dời, cải tạo hệ thống điện,  nước, thiết bị theo các yêu cầu mới của khách sạn
Giám sát quá trình vận hành hệ thống điện, nước, thiết bị
Sửa chữa các sự cố liên quan đến hệ thống điện lạnh của khách sạn và báo cáo kết quả thực hiện.
Thực hiện bảo trì hệ thống điện, nước theo kế hoạch được duyệt.
Quản lý, sử dụng, bảo quản tốt các công cụ được giao.
13 Nhân viên Công nghệ thông tin
 
Nam 01 Chịu trách nhiệm lắp đặt, vận hành, sửa chữa hệ thống mạng máy tính, máy in, máy scan, máy fax, máy photo, và các phần mềm văn phòng ứng dụng khác trong phạm vi khách sạn.
Hỗ trợ người dùng giải quyết nhanh chóng các vấn đề hoặc khó khăn trong quá trình sử dụng và ứng dụng các chương trình ứng dụng.
14 Nhân viên lễ tân

 
Nam/Nữ 04 Thực hiện thủ tục Check in/out cho khách
Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng những dịch vụ của khách sạn và cung cấp cho khách những thông tin cần thiết.
Dựa vào bản danh sách đặt phòng mà bộ phận đặt phòng chuyển qua, nhân viên lễ tân nắm những thông tin của khách để tiện cho việc đón khách.
Kiểm tra lại với bộ phận Housekeeping để chắc rằng phòng đã được dọn sạch
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các phàn nàn của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn.
15 Nhân viên hành lý

 
Nam 02 Hỗ trợ việc quản lý, giữ và chuyển hành lý của khách hàng trong quá trình check in, lưu trú và check out.
Chào đón và hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check in.
Hỗ trợ chuyển hành lý khi khách có nhu cầu chuyển phòng
Hỗ trợ, giúp đỡ khi khách có nhu cầu đi xe taxi: xác nhận điểm đến, hình thức tính phí…
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng bộ phận.
16 Nhân viên buồng, giặt là, đồ vải.

 
Nam/Nữ 04 Dọn dẹp phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn.
Giao nhận kiểm đếm tài sản: Đồ vải ( vỏ chăn, ga, vỏ gối, khăn các loại...), đồ Amenity đặt phòng ( dầu tắm, gội, bàn chải, xà phòng, dép…) đồ uống Minibar, miễn phí…một cách đầy đủ chính xác, không để thiếu hoặc đặt các sản phẩm không đúng tiêu chuẩn phục vụ khách.
Check out phòng khách nhanh chóng, kịp thời đảm bảo chính xác, đầy đủ.
Chuẩn bị phòng cho khách check in một cách tỉ mỉ chu đáo, đầy đủ theo yêu cầu của Văn phòng Buồng, của Bộ phận Sale.
Có trách nhiệm bàn giao giữa các ca những phần việc chưa xong hoặc cần làm tiếp. 
Thực hiện kiểm tra phòng khi khách trả phòng sớm.
Đối chiếu, khớp phòng cùng lễ tân.
Báo cáo những phát sinh trong ca đêm cho ca tiếp theo (Giám sát hoặc Trưởng bộ phận) một cách đầy đủ và chính xác.
17 Nhân viên vệ sinh công cộng
 
Nam/Nữ 01 Giữ gìn vệ sinh khu vực công cộng luôn sạch sẽ, ngăn nắp
Thực hiện các kế hoạch bảo dưỡng định kỳ các trang thiết bị, bảo dưỡng sàn đá đúng qui trình đạt kết quả tốt nhất
Phối hợp tốt với nhân viên khác cùng tổ, nhân viên kỹ thuật. Tuân thủ các chỉ đạo, phân công của giám sát, cấp trên
Làm  vệ sinh khu vực được phân công
Bổ sung đồ dùng trong wc công cộng
Kiểm tra, báo cáo các yêu cầu sửa chữa
Báo cáo đồ dùng còn thiếu, mất mát, hư hỏng khu vực làm việc
Báo cáo và bàn giao các đồ lost and found cho người có trách nhiệm
Giữ gìn trang thiếp bị của bộ phận Housekeeping
Khi có vấn đề gì nghi vấn về an ninh, an toàn PCCC phải báo cáo cho người có trách nhiệm.
18 Giám sát Nhà hàng / Bar Nam/Nữ 01 Đảm bảo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo duy trì tiêu chuẩn dịch vụ của nhà hàng
Chịu trách nhiệm phục vụ đa dạng các món ăn, thức uống và đảm bảo duy trì vệ sinh nhà hàng sạch sẽ.
Đảm bảo các thiết bị được sử dụng và bàn giao cẩn thận, tránh lãng phí.
Giám sát và hoàn thiện các nhiệm vụ mà trưởng Nhà hàng yêu cầu.
Phối hợp với quản lý lên menu thức uống: cocktail, mocktail, rượu… phù hợp với phong cách phục vụ của nhà hàng – khách sạn.
Phối hợp đổi mới menu thức uống cho phù hợp với thời tiết, nhu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ cung cấp hình ảnh, lên ý tưởng thiết kế menu.
19 Nhân viên Nhà hàng

 
Nam/Nữ 03 Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng.
Lấy order từ khách hàng.
Ghi nhận thông tin order từ khách hàng phải rõ ràng, chính xác món ăn, số lượng, đơn vị tính, những yêu cầu riêng của khách.
Giới thiêụ các món ăn và đồ uống cho khách hàng.
Hiểu biết về ẩm thực và các món ăn của nhà hàng.
Phục vụ khách đồ ăn và uống.
Làm đúng quy cách và phong cách phục vụ của nhà hàng.
Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ.
20 Nhân viên pha chế

 
Nam/Nữ 02 Tiếp nhận thông tin order từ nhân viên phục vụ và tiến hành pha chế theo yêu cầu của khách hàng.
Đảm bảo thức uống được pha chế theo đúng công thức, định lượng chuẩn của loại thức uống đó hoặc theo yêu cầu của khách hàng
Nhận và kiểm tra chất lượng nguyên liệu: hoa quả, rượu, syrup…
Đảm bảo số lượng nguyên liệu đủ để phục vụ cho khách hàng trong ca làm việc.
21 Bếp chính
 
Nam 02 Lên kế hoạch làm việc hàng tuần cho bộ phận dựa trên tình hình kinh doanh của khách sạn.
Sắp xếp, chia ca làm việc cho nhân viên, đảm bảo có đủ nhân sự cần thiết cho hoạt động của bộ phận.
Phối hợp với các đầu bếp liên quan xây dựng thực đơn các món tráng miệng đáp ứng nhu cầu thực khách.
Lên kế hoạch thay đổi các loại bánh trong menu buffet để tránh gây nhàm chán.
Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu để kịp thời phát hiện, xử lý những sự cố xảy ra.
Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm; luân chuyển sử dụng thực phẩm hợp lý: cũ dùng trước – mới dùng sau.
Theo dõi quy trình làm việc của nhân viên, kiểm tra chất lượng bánh, đảm bảo các món bánh phục vụ phải đạt chất lượng tiêu chuẩn của khách sạn.
22 Phụ bếp/Rửa bát


 
Nam/Nữ 01 Kiểm tra chất lượng thực phẩm, nguyên liệu trước khi sơ chế
Sơ chế các loại nguyên liệu tươi sống, rau củ quả, các nguyên liệu phục vụ cho việc chế biến món ăn.
Chuẩn bị đầy đủ gia vị cần thiết
Chuẩn bị chén, bát, đĩa để trang trí món ăn
Hỗ trợ bếp chính, bếp phụ và các phụ bếp khác trong khi chế biến món ăn
Chế biến món ăn theo yêu cầu dưới sự giám sát của bếp chính hay bếp phụ khi được chỉ định
Bảo quản các dụng cụ, máy móc trong bếp, nếu có hư hỏng phải báo cáo lên cấp trên để sửa chữa kịp thời.
Đảm bảo bát, đĩa, dao, dĩa…luôn được rửa sạch và bảo quản sạch sẽ.
Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm đúng vị trí.
23 Trưởng phòng nhân sự Nam/Nữ 01 Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự
Lập ngân sách nhân sự
Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty
Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động
Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty.
Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan.
 
1. Chế độ:
- Tiền lương, thưởng và các khoản trợ cấp khác sẽ được thỏa thuận trong khi phỏng vấn.
- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.
 
2. Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)
- Giấy khai sinh
- Chứng minh nhân dân
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3 x 4 (4 ảnh).
 
3. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ
Các ứng viên gửi hồ sơ qua email hoặc nộp hồ sơ trực tiếp đến địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU LỊCH & QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIET ORIENT
Chi nhánh Hạ Long: Số 228, đường Giếng Đáy, phường Giếng Đáy, Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại liên hệ:
Ms. Huyền – 0982.846.080; Email: 
hotels@vietorient.vn
Hạn nộp hồ sơ:
- Đối với vị trí các trưởng bộ phận: tháng 5+6 năm 2020.
- Đối với vị trí nhân viên: tháng 6+7 năm 2020
 
Thời gian đi làm:
- Đối với vị trí Giám đốc điều hành và các trưởng bộ phận bắt đầu đi làm từ ngày 1/7/2020.
- Đối với nhân viên bắt đầu đi làm từ ngày 1/8/2020.


Thông tin về Khách sạn, xem TẠI ĐÂY

Hệ thống khách sạn
Vui lòng chọn khách sạn Ngày đến Ngày đi Đặt phòng