Quản lý khách sạn, Du lịch và Bất động sản

Hotline: +84 (0) 931580188

Viet Orient

Tin tức du lịch

5 điều cần đặc biệt chú ý khi xây dựng khách sạn có quy mô
Kinh doanh khách sạn là ngành dịch vụ đặt thù, Vì thế, để thành công 1 khách sạn cần lưu ý 5 yếu tố sau đây:
 

1. Nghiên cứu, phân tích, đánh giá đầu tư xây dựng khách sạn


Nghiên cứu, phân tích thị trường biết được:
+ Đối tượng khách hàng, đối thủ cạnh tranh, mùa vụ, yếu tố thời điểm.. tất cả điều đó giúp định hướng cho việc xây dựng khách sạn mức độ, quy mô và thiết kế thế nào.


 
Nghiên cứu đầu tư quyết định đến quy mô, phong cách thiết kế của khách sạn
 

2. Tư vấn thiết kế, công năng & kỹ thuật trong xây dựng khách sạn


Trong hoạt động khách sạn, việc bố trí, sắp xếp các khu dịch vụ rất quan trọng. Nó ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách sạn về lâu dài, có tiết kiệm được chi phí hoạt động hay không? có tối đa hóa được doanh thu hay không phụ thuộc vào sự bố trí và sắp xếp ngay từ khâu thiết kế và xây dựng.

Nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng hoặc thiết kế, họ am hiểu về phương án kiến trúc, quy hoạch không gian, cảnh quan tòa nhà… tuy nhiên sắp xếp khu dịch vụ của khách sạn khác với kiến trúc của tòa nhà văn phòng, chung cư, nhà ở dân dụng mà họ đã từng thực hiện.


Nghiên cứu thiết kế, kỹ thuật, công năng để giảm thiểu chi phí vận hành khách sạn
 

3. Khởi tạo, set up khách sạn 


Set up và khởi tạo khách sạn gồm những công việc gì?
+ Xây dựng chiến lược marketing, Sales, xây dựng bộ máy nhân sự,  kế hoạch hoạt động khách sạn.
+ Lập các quy chế, quy định và hướng dẫn thi hành, quy trình hoạt động, bảng mô tả công việc để đưa khách sạn vào hoạt động bài bản, chuyên nghiệp.


 Set up khởi tạo để vận hành khách sạn hiệu quả

4. Tuyển dụng và đào tạo nhân sự


Đối với ngành dịch vụ, nhân viên của khách sạn là dòng máu lưu thông khiến cho khách hàng hài lòng về dịch vụ, là những gương mặt đại diện thương hiệu của khách sạn, đặc biệt quan trọng với khách sạn lần đầu ra mắt thị trường.

Vì thế, nếu bạn đang làm ở lĩnh vực khác như xây dựng, thương mại… chuyên môn, đặc thù công việc khác với ngành dịch vụ khách sạn, sẽ là khó khăn nếu bạn phải tuyển dụng toàn bộ hệ thống nhân sự và đào tạo họ làm việc tốt theo quy mô và hạng sao khách sạn hướng tới.


 Tuyển dụng đào tạo nhân sự để chuyên nghiệp hóa dịch vụ của khách sạn
 

5. Quản lý, vận hành khách sạn
 

Sau giai đoạn set up, khởi tạo, tuyển dụng và đào tạo nhân viên là đến lúc khách sạn đi vào hoạt động.

Vậy việc quản lý, vận hành khách sạn có hiệu quả không? VOH sẽ đại diện Chủ đầu tư để điều hành khách sạn và đảm bảo:
+ Chuyên nghiệp
+ Hiệu quả
+ Tiết kiệm
 

Quản lý vận hành khách sạn hiệu quả để phát triển thương hiệu và tối đa hóa lợi nhuận

Khách sạn ngày càng mở ra nhiều, khách hàng sẽ chọn lựa khách sạn nào chuyên nghiệp, bài bản và hiểu biết về kinh doanh thì khách sạn đó sẽ nắm được ưu thế thành công.Vì thế, môi trường kinh doanh cạnh tranh sẽ càng khốc liệt. Vậy hãy hợp tác với chúng tôi - Viet Orient Hospitality để tạo ra lợi thế cạnh tranh cho khách sạn của bạn.

Bài viết liên quan
Sự kiện nổi bật

Hệ thống khách sạn
Vui lòng chọn khách sạn Ngày đến Ngày đi Đặt phòng